Chi Pu hạnh phúc vỡ oà khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ ngay trên sân khấu

Thứ năm, 16/06/2022 06:36 (GMT+7)

Trong trường quay, ngay khi off máy, Chi Pu đã được ekip chương trình Street Dance tổ chức sinh nhật bất ngờ trên sân khấu.

Ban tổ chức đã phát clip của 10 tuyển thủ trong đội Chi Pu gồm: Đăng Quân, Tường Milo, Sailor.D, Sơn Lương, Tố Linh, MC Buck, Dmon, Hoàng Old, Kirby, Loi The Boi, người hâm mộ cũng như ekip gửi những lời chúc tốt đẹp và cực đáng yêu đến nữ đội trưởng.

Chi Pu tỏ ra rất thích thú và liên tục cười tít mắt khi theo dõi đoạn video. Tiếp đến, nhiều người ở trường quay đã cùng hát vang ca khúc Happy Birthday tặng Chi Pu khiến không khí trở nên vô cùng náo nhiệt. Một số người hâm mộ cũng có mặt, mang theo hoa, bánh kem và nhiều quà mừng sinh nhật nữ ca sĩ.

Chi Pu bất ngờ khi được tổ chức sinh nhật.

Chi Pu đã hạnh phúc vỡ oà trong vòng tay mọi người và có một kỉ niệm đáng nhớ ở khoảnh khắc bước sang tuổi mới. Nữ ca sĩ cho biết cô rất xúc động và trân quý những tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho mình.

Chi Pu sinh ngày 14/6/1993. Chi Pu từng tham gia rất nhiều bộ phim như: 5s Online, Hương Ga, Yêu, Thần Tượng, Cô Gái Trên Tầng Thượng, Chị Chị Em Em... Khi lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, Chi Pu cũng sở hữu hàng loạt bản hit đình đám như: Từ Hôm Nay, Đóa Hoa Hồng, Cung Đàn Vỡ Đôi, Mời Anh Vào Team Em, Anh Ơi Ở Lại, Cung Đàn Vỡ Đôi… và là nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm độc lập (solo) đạt #1 Trending Youtube nhất của Vpop với 5 MV.

Chi Pu cũng đã được Forbes đưa vào danh sách 100 ngôi sao mạng xã hội Châu Á. Bên cạnh đó, cô cũng vinh dự là ngôi sao Việt Nam duy nhất góp mặt tại siêu lễ hội âm nhạc Double Happiness - Winter Wonder Festival do 88rising tổ chức… cùng nhiều thành tích ấn tượng khác. Với sự nỗ lực, tận tâm trong công việc, Chi Pu mong muốn sẽ mang đến nhiều hoạt động, dự án ấn tượng hơn nữa trong tuổi mới và luôn được khán giả đón nhận, ủng hộ.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: