"Chị Mười Ba" Thu Trang thăng hạng nhan sắc

Thứ ba, 30/08/2022 12:29 (GMT+7)

Diện những trang phục công sở với các tông màu đen - đỏ - cam, Thu Trang gây ấn tượng cùng vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà nhưng cũng vô cùng sang chảnh.

Thu Trang cho biết, sau thành công của phim điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi, cô hiện đang tập trung phát triển thương hiệu mĩ phẩm do cô sáng lập. Do bận rộn nên cô chưa làm thêm bộ phim nào mới. Dẫu vậy, "Chị Mười Ba" đang hào hứng chinh phục thử thách mới: đó là chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp đến với mọi người.

Thu Trang bật mí: " Khi mới vào nghề, Trang chưa có nhiều điều kiện để tút tát nhan sắc, bây giờ, khi mọi thứ ổn định, Trang dành thời gian chăm sóc mình nhiều hơn. Làm đẹp không phải là chỉ phục vụ chính mình, làm việc còn là cách Trang thể hiện sự tôn trọng với khán giả của mình".

Riêng việc nghỉ ngơi, xa phim trường một thời gian ngắn để tập trung cho việc kinh doanh mĩ phẩm, Thu Trang cũng chia sẻ rằng đó là công việc mà cô đang rất thích làm.

Ngoài ra, bà xã Tiến Luật cũng bật mí thêm, bí quyết để ngày càng trẻ đẹp đó là chăm chỉ tập thể dục, có bận rộn đến mấy cũng cố gắng duy trì thói quen rèn luyện, ăn uống lành mạnh. Ngoài ra, cũng cần bổ sung vào cơ thể những dưỡng chất cần thiết và sử dụng mĩ phẩm đúng cách để bảo vệ làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên không cảm thấy mệt mỏi. Cô cho biết: "Chắc hồi trẻ, mình thiếu việc làm nhiều quá nên giờ đâm ra làm nhiều. Nói đùa thôi, Trang nghĩ, khi bản thân có điều kiện, có khả năng và nhiều yếu tố thuận lợi thì tại sao mình không thử những cái mới hơn? Trang may mắn vì có ê kíp đứng phía sau hỗ trợ.Trang vừa kinh doanh, vừa sản xuất phim nhưng vẫn có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Thời gian còn trống sau những giờ làm việc, Trang thậm chí còn chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè rồi đi chơi cùng con, đưa con đi du lịch”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: