Chi Đoàn báo Khăn Quàng Đỏ mang Tết đến sớm với thiếu nhi Củ Chi

Chủ nhật, 20/01/2019 10:26 (GMT+7)

Nhằm chăm lo, hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 18/1/2019 Chi Đoàn báo Khăn Quàng Đỏ đã tổ chức chương trình Xuân yêu thương cho các em nhỏ tại trường Tiểu học Bình Mỹ (H.Củ Chi)

Xuân yêu thương là chương trình của Chi Đoàn báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức nhằm mục đích giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có được một mùa Tết vui tươi, đủ đầy hơn. Trong chương trình, 20 em học sinh trường Tiểu học Bình Mỹ đã được trao tặng 20 phần quà, mỗi phần quà bao gồm: gạo, bánh kẹo, nhu yếu phẩm, tập học sinh và bao lì xì, tổng giá trị mỗi phần quà là 500.000 đồng. Đây là những phần quà do chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ vận động được từ đóng góp của các mạnh thường quân

Các anh chị trong Chi Đoàn báo Khăn Quàng Đỏ tặng quà Tết cho các em thiếu nhi.

Trong dịp này, các bạn cộng tác viên của báo Nhi Đồng cũng đã chung tay dành tặng 3 chiếc bao lì xì cho các em học sinh khó khăn, có nhiều cố gắng trong học tập.

Niềm vui của các em nhỏ từ những phần quá ý nghĩa.

Bên cạnh đó, để giúp đỡ các bạn nhỏ có thêm nguồn thông tin, sách vở để tham khảo, giải trí, Chi Đoàn báo Khăn Quàng Đỏ cũng đã trao tặng công trình Tủ sách tặng bạn đến trường Tiểu học Bình Mỹ. Được biết đây là các đầu sách thiếu nhi hấp dẫn, bổ ích do NXB Kim Đồng tài trợ.

Anh Trần Thanh Truyền, Phó thư ký tòa soạn báo Mực Tím, trao Tủ sách tặng bạn đến thầy Huỳnh Văn Cường (Hiệu trưởng trường Tiểu học Bình Mỹ)

Các em nhỏ cùng đọc sách do NXB Kim Đồng gửi tặng.

Em Lê Thị Thùy Trang (lớp 5/1) hào hứng: “Em rất vui khi Tết này đã nhận được bao lì xì sớm từ các anh chị báo Khăn Quàng Đỏ, Mực Tím. Và em thích nhất là có rất nhiều sách, truyện tranh do các anh chị tặng cho trường, em sẽ tranh thủ rủ bạn bè cùng đọc mỗi khi ra chơi”.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: