Chi Dân trở lại với hình ảnh lãng tử trong MV mới “Vẫn yêu đấy thôi”

Thứ tư, 05/06/2019 14:42 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Chi Dân đã cho ra mắt ca khúc Vẫn yêu đấy thôi như món quà sinh nhật mà anh muốn dành tặng cho fan của mình.

Khi được hỏi cảm hứng viết lên Vẫn yêu đấy thôi, Chi Dân cho biết: “Ca khúc này được viết từ chính cảm xúc thật của Dân với câu chuyện mà mình trải qua cách đây không lâu. Nhưng Dân vẫn chưa tiện chia sẻ hết câu chuyện ấy ra".

Trong MV mới, Chi Dân là nhân viên “đa ngành nghề”, vừa bán hoa tươi, vừa bán cà phê. Anh có mối tình đẹp với tiểu thư gia đình giàu có do Kim Ngân đóng. Chính khoảng cách ấy khiến gia đình cô gái không đồng ý mối quan hệ đó, ra sức cấm đoán. Cô gái vì nghe theo gia đình đã theo sự sắp đặt của gia đình chọn một người “môn đăng hộ đối”. Vào vai chàng trai si tình, Chi Dân đã khiến fan tin rằng mình đúng là người “si tình” thật sự. Tất nhiên, kiểu “si tình” của anh rất hài hước và bất ngờ, cứ thử xem MV rồi biết.

MV Vẫn yêu đấy thôi là lần bắt tay đầu tiên giữa Chi Dân và ê-kíp 89s Group của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa, người đứng sau thành công của hai phần phim 49 Ngày, Bệnh Viện Ma Ông Ngoại Tuổi 30. MV lần này được quay tại thành phố Đà Lạt với nhiều khung cảnh lãng mạn và một kịch bản đậm chất drama. Nói về nội dung của MV, đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết: “Khi trao đổi công việc về ý tưởng cho kịch bản, tôi được biết Chi Dân thần tượng ca sĩ Jay Chou và yêu thích các MV của nghệ sĩ này. Sau nhiều ngày triển khai, ê-kíp 89s Group đã quyết định học hỏi và lấy cảm hứng phong cách làm MV drama của nghệ sĩ Jay Chou cho MV Vẫn yêu đấy thôi. Tuy vậy MV Vẫn yêu đấy thôi vẫn sẽ có nhiều tình tiết biến hóa sao cho phù hợp với thị hiếu của người Việt”.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: