Chi Dân “đánh úp” với MV Đâu ai ngờ phiên bản ballad

Thứ ba, 16/10/2018 16:03 (GMT+7)

Trong khi fan vẫn còn mê mẩn vì bản EDM của ca khúc Đâu ai ngờ - #DAN , Chi Dân lại bất ngờ “lụi tim” bằng một phiên bản ballad khiến fan đứng ngồi không yên.

Tích cực thay đổi hình ảnh để mang lại góc nhìn khác biệt và cá tính mới mẻ cho người hâm mộ, Chi Dân đã thực sự “gây sốt” khi trở lại với ca khúc Đâu ai ngờ #DAN kết hợp của Triple D. Ca khúc với bản phối mang màu sắc thời thượng được đánh giá là rất phù hợp với khán giả trẻ.

Với quyết tâm “chiều fan bằng mọi giá”, Chi Dân mới đây lại bất ngờ khi tung ra một phiên bản ballad “lụi tim” cho Đâu ai ngờ - #DAN. Bên cạnh đó, MV kèm theo ballad version cũng được nam ca sĩ dành nhiều thời gian trau chuốt, quay đi quay lại để mang đến khung hình đẹp nhất và chân thật nhất.

Ngược với giai điệu bắt tai trong phiên bản đầu tiên, Đâu ai ngờ phiên bản Ballad tựa như một lời tự sự của Chi Dân với đoạn piano dạo đầu vô cùng thích hợp để dẫn dắt cảm xúc người nghe. Mặt khác, nếu MV gốc được đầu tư hoành tráng với bối cảnh, nhiều cú máy táo bạo thì phiên bản ballad lần này lại thực hiện tương đối đơn giản.

Nói về ý tưởng dành cho sự ra đời của hai phiên bản, Chi Dân tiết lộ: “Mình muốn “chiêu đãi” mọi người. Mọi người có thể lựa chọn nghe EDM vào những ngày cần năng lượng như tập gym chẳng hạn. Hoặc mọi người có thể dành bản ballad để nghe vào những ngày cần sự yên tĩnh hay đọc sách, dạo phố hay nghe khi trời mưa”.

Được biết, Chi Dân thậm chí phải ngưng nhận các show diễn lớn để tập trung 100% nhằm hoàn thành tốt MV phiên bản ballad. Trong MV, Chi Dân đi khắp nơi trong ngôi nhà chứa đầy kỉ niệm buồn về chuyện tình cũ đã tan vỡ. Điều thú vị là anh không muốn có thêm nhân vật nào xuất hiện trong MV vì muốn độc thoại nội tâm với chính mình.

Sau phiên bản ballad của Đâu ai ngờ - #DAN, Chi Dân cũng đang gấp rút thực hiện tiếp các kế hoạch từ đây đến cuối năm.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: