Chi Dân bật mí trở lại V Pop bằng một ca khúc ballad sở trường

Chủ nhật, 31/03/2019 10:10 (GMT+7)

Mới đây, sân khấu V Heartbeat Live tháng 3 đã khiến teen bùng nổ với sự xuất hiện của các thần tượng xứ Hàn như Super Junior và Chunga. Những ngôi sao đến từ “đội nhà” Việt Nam cũng tạo nên không ít ấn tượng, trong đó có Chi Dân với phong cách thời trang bắt mắt.

Sau một mùa thành công, chương trình V Heartbeat Live đã chính thức trở lại với những màn trình diễn hoành tráng hơn, đầu tư hơn. Khách mời đầu tiên “xông đất” chương trình V Heartbeat Live năm 2019 là những nam thần nhà SM – Super Junior và cô nàng được mệnh danh là nữ hoàng thế-hệ-mới: Chungha. Bên cạnh các thần tượng Hàn Quốc, sân khấu V Heartbeat Live cũng chào đón những tên tuổi của V-Pop như: Vũ Cát Tường, Chi Dân, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch, Uni5… Và với vị thế chủ nhà, các nghệ sĩ cũng mang đến những màn trình diễn không chỉ đáp ứng thị hiếu giải trí cao mà còn tạo ra không ít bất ngờ.

Được biết, để chuẩn bị cho màn trình diễn trên cùng sân khấu với các thần tượng nhà SM – Super Junior và cô nàng Chungha, Chi Dân đã phải tập luyện rất nhiều cho tiết mục của mình. Anh tiết lộ bản thân cũng rất thích các chàng trai Super Junior bởi phong cách lịch lãm, âm nhạc nhiều màu sắc và sự tài năng của họ. Thế nên, lần đầu được đứng chung sân khấu với các thần tượng này khiến anh vừa hạnh phúc, vừa lo lắng. Riêng Chungha, Chi Dân cũng ngại ngùng thổ lộ rằng lần đầu biết đến nữ thần tượng nhưng nhan sắc, thần thái và giọng hát của Chungha đều khiến anh thực sự thán phục.

“Trước đêm diễn, Chi Dân đã suýt mất ngủ bởi lo lắng mình làm không tốt, rồi ảnh hưởng đến những trải nghiệm xem ca nhạc của khán giả. Trước đêm diễn, Dân vừa đến nha sĩ làm răng nên hàm dưới bị sưng to và cử động không được thuận tiện. Dân đã rất lo lắng sợ rằng bản thân sẽ không hoàn thành tốt bài diễn của mình và khiến khán giả thất vọng. Thế nhưng, khi lên sân khấu thấy các bạn cổ vũ nhiệt tình nên Dân quên hết và diễn hết mình. May mắn màn trình diễn đã thành công ngoài sức mong đợi”.

Sau khi kết thúc màn trình diễn tại V Heartbeat Live, Chi Dân bật mí mình sẽ nhanh chóng trở lại đường đua V Pop 2019 bằng một ca khúc ballad sở trường vì đây là dòng nhạc đã đưa khán giả đến gần hơn với Chi Dân. Sau 2 năm liên tục thể nghiệm dòng nhạc mới cùng sự “lột xác” mạnh mẽ về hình ảnh, Chi Dân muốn chiều lòng fan bằng một ca khúc đúng ý các fan mình nhất. Chờ xem!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: