“Chén” quên đường về ở Phố ẩm thực Vĩnh Khánh

Chủ nhật, 08/04/2018 18:11 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng là thiên đường ăn uống khu vực phường 15, quận 4, con đường Vĩnh Khánh nay càng nhộn nhịp hơn sau khi được gắn mác phố ẩm thực.

Sau khi UBND Q4 Tphcm tổ chức lễ ra mắt “Phố ẩm thực Vĩnh Khánh”, con đường này trở nên “xôm tụ” hơn, kể cả các ngày trong tuần.

Cổng chào phố ẩm thực. Ảnh: Hạ Tiên

Bước vào con đường Vĩnh Khánh, teen sẽ ngỡ ngàng trước vô vàn quán ốc và hải sản với đủ hương vị và cách chế biến khác nhau, cũng vì vậy mà trước khi trở thành phố ẩm thực, con đường này còn được mệnh danh “phố ốc” tại Tphcm. Từ khoảng 16h, đi ngang con đường này đã thấy các hàng quán bàn ghế đã sẵn sàng đón khách. Chập tối, hương thơm bốc lên hòa cùng làn khói nghi ngút của các món nướng, món lẩu khiến cho dạ dày những ai đi ngang qua đều không cưỡng lại được.

Càng về khuya, thiên đường ăn uống càng nhộn nhịp. Ảnh: Internet

Món nướng tại phố ẩm thực. Ảnh: Internet

Các món ốc. Ảnh: Saigonesekitchen

Với những ai lần đầu ghé thăm, có lẽ sẽ bối rối khi không biết nên chọn quán nào dừng chân, vì mỗi quán đều có menu hấp dẫn và hương vị đặc trưng khác nhau. Song, đây là những lựa chọn các bạn có thể khảo:

  • Chilli – Lạ miệng với món sá sùng
  • Quán Khói – những món nướng độc lạ
  • Quán Hỏa – Lạ miệng với rau càng cua trộn bò trứng
  • Ốc Oanh – Ốc sang cho lúc rủng rỉnh
  • Ếch chui rơm, lẩu bò – Quen mà lạ, lạ mà quen
  • Lãng quán – Giò heo Tứ Xuyên giòn rụm

Có rất nhiều quán và không gian để có thể lựa chọn. Ảnh: Internet

Ngoài ốc và các loại hải sản, phố ẩm thực Vĩnh Khánh còn có các món ăn vặt gây “thương nhớ” như: Da gà nướng, tàu hủ đá, sushi,…

Về giá cả, các hàng quán ở thiên đường này đa phần giá đều hợp túi tiền học sinh, sinh viên, ngoại trừ một số chỗ lâu đời thì giá sẽ chênh một xíu. Bên cạnh đó, vấn đề an ninh trật tự cải thiện hơn trước, đã có đội an ninh trật tự thường xuyên giữ an ninh xung quanh, teen mình yên tâm nhé.

Còn đợi gì nữa, lập team và “càn quét” phố ẩm thực thôi nào.

HẠ TIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: