Check-in những điểm du lịch nổi tiếng trong MV mới của Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 04/09/2018 14:22 (GMT+7)

Sau khi ra mắt, MV Em muốn anh đưa em về đang là sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất của Hồ Ngọc Hà và là MV có lượt xem và chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. Cùng điểm qua những điểm du lịch nổi tiếng trong MV nhé!

Bãi biển Lăng Cô ở Huế trong cảnh quay Hồ Ngọc Hà nằm trên cát phơi mình dưới cái nắng nóng 40 độ. Với phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, trải dài trên bờ cong đẹp nhất của đất nước, Lăng Cô chứa đựng gần như tất cả những gì mà thiên nhiên có thể ban tặng: màu xanh của núi rừng nhiệt đới, những dải cát trắng mịn, ánh nắng tràn đầy và biển xanh mát mẻ, trong suốt như pha lê. Đây là vịnh biển thứ 3 của Việt Nam, sau Hạ Long và Nha Trang có tên trong danh sách 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà chọn bãi biền này là một trong những bối cảnh xuất hiện trong MV của mình.

Để đến với Lăng Cô ở Huế, cũng theo tuyến đường giáp với nơi đây, chắc chắn không thể bỏ qua cung đường đèo Hải Vân khá nguy hiểm nhưng cũng là cung đường đèo nên thơ,hùng vĩ và tráng lệ bậc nhất Việt Nam. Đứng trên đèo Hải Vân sẽ được ngắm thiên nhiên rộng lớn với núi non trùng điệp, những rừng cây trải màu xanh bên cung đường uốn lượn, mây trôi như chạm đến chân mây, tạo nên một chốn “bồng lai tiên cảnh”. Từ đèo Hải Vân nhìn xuống, vừa có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng, vừa có thể hướng mắt sang địa phận của Thừa Thiên - Huế.

Với phân cảnh ở cung đường đèo Hải Vân đẹp nhất nhưng cũng là cảnh quay mạo hiểm nhất trong MV bởi địa hình dốc khúc khuỷu, hiểm trở và tuyến giao thông lưu thông phức tạp khiến Hồ Ngọc Hà luôn lo lắng, hồi hộp và phải hết sức cẩn thận để thực hiện cảnh quay trực tiếp lái xe ở cung đường này. Dù vậy, cảnh quay vẫn được thực hiện khá tốt khiến Hồ Ngọc Hà cũng phần nào thở phào nhẹ nhõm và tâm đắc trước phân cảnh đầy thử thách ấy.

Ngoài những cảnh đẹp của thiên nhiên, sự cổ kính, thơ mộng của Phố cổ Hội An cũng được Hồ Ngọc Hà tận dụng xuất hiện trong MV của mình. Những con đường, góc phố và cả những con hẻm nhỏ đặc trưng ở Hội An được xây dựng hàng trăm năm, khoác lên mình màu vàng cổ kính như lạc vào một không gian hoài cổ, lãng đãng, nên thơ, tránh xa phố thị ồn ào. Chính vì thế, những phân cảnh lãng mạn, tản bộ, dạo bước của Hồ Ngọc Hà và nam chính Kim Lý được thực hiện hầu hết ở nơi đây của Hội An cũng được xuất hiện xuyên suốt trong MV Em muốn anh đưa em về.

Bên cạnh đó, những khu resort nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc độc đáo, đẹp mắt cũng xuất hiện trong MV của Hồ Ngọc Hà với nhiều hình ảnh đẹp, thu hút. Không chỉ tạo ra sản phẩm âm nhạc, MV Em muốn anh đưa em về của Hồ Ngọc Hà còn như một thước phim tư liệu ngắn giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam rộng rãi đến khán giả cũng như những tín đồ du lịch.

MINH CHƯƠNG

Ảnh: NGUYỄN DU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: