Check in ở... con đường hoa giấy

Thứ sáu, 09/02/2018 05:37 (GMT+7)

Nắng vàng của những ngày giáp tết làm cho màu hoa hửng lên rực rỡ. Hoa giấy trổ bông quanh năm, dù không hương nhưng thắm sắc!

Trải dài bên đường tầm 18 cây số, hoa đan xen nhau như những cụm màu ai đó đã vung vẩy ven đường. Hoa thắm đỏ, hồng xác pháo, trắng tinh khôi, màu cam sữa, màu cam phai, hay tím mật... đẹp dịu dàng trong từng khung ảnh! Một điểm check in cho teen Đồng Nai, còn teen Sài Thành chỉ cần phượt 70km là đến nơi.








Một chiếc áo khoác nhẹ, xuất phát từ sáng sớm, bạn cứ chạy tà tà để nghe mùi tết trong gió xuân. Đến “con đường hoa giấy” khoảng 10 giờ là nắng sáng vừa đẹp để bạn tha hồ chụp và chụp… Chuẩn bị thẻ nhớ khủng vì bạn sẽ rơi vào trạng thái chụp hoài không muốn dừng, hihihi…

Qua cầu Sài Gòn, bạn chạy theo hướng Quốc lộ 1, đến ngã ba Trị An rẽ trái. Chạy khoảng 23km nữa, bạn sẽ đến địa phận xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, đó là con đường tỉnh có tên 761, bắt đầu từ cột cây số 1km hoa giấy vẫy gọi bạn suốt cung đường, có những đoạn dốc cực đẹp và kết thúc ở cột mốc cây số 18km! Bạn cũng có thể vào tham quan khu căn cứ chiến khu D và khu du lịch sinh thái ngay vị trí này.

HOA CÚC
Ảnh: THÀNH CÔNG - KIMSG
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: