Check in chốn thiên đường tại cầu vàng Bà Nà Hills

Thứ tư, 01/08/2018 18:03 (GMT+7)

Mới đây các teen phải đốn tim trước cây cầu Vàng mới toanh nằm giữa núi rừng hùng vĩ thơ mộng. Vừa ngắm cảnh, bạn còn tha hồ có những bức ảnh chất lừ từ trên cao nhìn xuống.

Cây cầu được bắc ngang qua những bàn tay khổng lồ, với những đường cong tuyệt đẹp, từ xa nhìn tới người xem cứ ngỡ như những đường cọ thật đẹp của bức tranh núi rừng Đà Nẵng.

Sở dĩ có cái tên “cầu Vàng” là vì thành cầu được mạ vàng giữa khoảng rừng xanh biếc. Cầu Vàng nằm ở độ cao khoảng 1400m cheo leo ở vách núi, dài gần 150m, gồm 8 nhịp, nhịp dài nhất là 21,2 m. Với độ cao như thế, du khách đứng trên cầu Vàng sẽ ngỡ như đứng giữa biển mây. Cảm giác lành lạnh của khí trời, những áng sương mù lơ lửng đang chầm chậm trôi đi, chắc chắn bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc lối vào chốn bồng lai tiên cảnh...

Cầu Vàng tọa lạc tại vườn thiên thai của Sun World Bà Nà Hills, cây cầu được kết nối nhà ga để đưa du khách tới thăm vườn hoa, hầm rượu... Như vậy để tới được cây cầu Vàng du khách sẽ đi qua một tuyến cáp treo. Ngồi trên cáp treo, người xem sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng, được đưa mắt gắm nhìn những rừng cây nguyên sinh đại ngàn xanh mát. Với thiết kế khác lạ và vị trí vô cùng đặc biệt này, Cầu Vàng được các kiến trúc sư đánh giá là ấn tượng không thua kém cầu treo Langkawi Sky (Malaysia) - một trong những cây cầu được bình chọn có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất thế giới. Cây cầu có hình vòng cung ôm theo vách núi, nhìn từ trên cao tựa như cầu vòng vàng rực rỡ giữa không trung. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến đó là hình ảnh của hai bàn tay khổng lồ đỡ lấy cây cầu.

Đà Nẵng được biết đến là thành phố của những cây cầu. Nếu đã có dịp ghé đến cầu Rồng, cầu Sông Hàn,...thì ngại chi mà không đến check in tại cầu Vàng Bà Nà Hills trong dịp hè này nhé!

UYỂN CẦM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: