Châu Đăng Khoa chen ngang Tia Hải Châu và Đàm Phương Linh

Thứ sáu, 21/12/2018 15:11 (GMT+7)

Tia Hải Châu đã bắt tay anh chàng nhạc sĩ điển trai “đình đám” Châu Đăng Khoa và cô nàng diễn viên cá tính Đàm Phương Linh trong MV Muốn có anh.

Trên chất nhạc chillout quyến rũ như thôi miên của MV Muốn có anh, nữ ca sĩ Tia Hải Châu và chàng nhạc sĩ lãng tử đa tài nổi tiếng Châu Đăng Khoa đã cuốn khán giả vào một không gian ma mị, phối trộn uyển chuyển giữa sự nổi loạn của một trái tim đang yêu đơn phương, nét dịu dàng khó cưỡng và chất nữ tính đầy mê hoặc.

Hòa cùng xu hướng chung trên toàn thế giới, dòng nhạc chillout ngày càng được ưa chuộng và nhanh chóng trở thành trào lưu trong những năm gần đây.

Mạnh dạn lựa chọn chillout để định hình phong cách trên con đường chinh phục khán giả Việt trong thời gian tới, có lẽ Tia Hải Châu đang chọn tuyến chông gai. Bởi đây là một thể loại không hề dễ cho người thể hiện và chưa thực sự phổ biến trên thị trường nhạc Việt.

MV Muốn có anh tổng hòa mượt mà nét độc đáo từ cả phần nghe và nhìn, có thể nói là một sản phẩm âm nhạc đáng thưởng thức mùa cuối năm cho các khán giả trẻ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: