Chắp cánh ước mơ giảng đường

Thứ tư, 16/08/2017 22:16 (GMT+7)

Hơn 30.000 vé xe giá chỉ 10.000đ dành cho tân sinh viên nhập học 2017 .

Đây là chương trình hướng tới cộng đồng do VeXeRe.com phối hợp cùng Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, Trung Tâm Văn Hóa, Giáo Dục và Đào Tạo UNESCO - CEP cùng các nhà xe trong cả nước dành cho tân sinh viên từ các tỉnh vào thành phố nhập học 2017.

Với thông điệp “Vé xe mơ ước – Tiếp bước giảng”, mỗi tấm vé nhân ái được trao tặng sẽ góp phần giúp các bạn chạm tới ước mơ giảng đường, để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các bạn đồng bào dân tộc thiểu số, con em ở hải đảo nhập học vào các trường đại học, cao  đẳng trong cả nước.

 

 

Các chuyến xe sẽ bắt đầu khởi hành từ ngày 05/09 - 31/10/2017. Tân sinh viên sẽ bắt đầu đăng ký từ ngày 15/08 - 28/10/2017.

Anh Trần Nguyễn Lê Văn - người sáng lập của VeXeRe nói: một tấm vé tuy nhỏ nhưng có thể giúp các em tân sinh viên vơi bớt phần nào những lo toan và có một khởi đầu suôn sẻ khi bước vào cánh cổng giảng đường. Hơn thế nữa, tấm vé cũng là hạt giống sẻ chia được gieo vào thế hệ trẻ để một ngày không xa các em sẽ lại là những người chủ tương lai, người tạo tác động tích cực cho xã hội và giúp ích cho đời.

Các tân sinh viên hãy đăng ký vé tại đây.

 PHƯỚC AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: