Chào đón mùa hè sôi động với Tuần lễ đọc sách của teen Bình Sơn

Thứ tư, 07/06/2017 02:45 (GMT+7)

Hơn 1000 cuốn sách gồm những tác phẩm tiêu biểu ấn tượng trong và ngoài nước đã nhanh chóng đến với tay bạn đọc trong Tuần lễ đọc sách diễn ra tại ngôi trường THPT Bình Sơn - Quảng Ngãi.

Với mong muốn đem lại niềm vui, sự bổ ích trong ba tháng nghỉ hè. Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức chương trình “Tuần lễ đọc sách - Tủ sách hiếu học” dành cho các bạn trẻ cũng như giáo viên trong trường tham gia.

Các bạn chăm chú đọc sách trong ngày hội. Đây được xem là một hoạt động thiết thực cung cấp kiến thức bổ ích cần thiết cho teen.

Đến với hoạt động ngoài giờ bổ ích này, độc giả sẽ được các thầy, cô cũng như các bạn học sinh có đam mê với sách giới thiệu những tác phẩm rất hay và hấp dẫn. Với nhiều thể loại sách khác nhau như truyện ngắn, tùy bút, kí, sách nâng cao, sách ôn luyện thi các môn học,...Tuần lễ đọc sách giới thiệu đến bạn đọc với hơn 1000 cuốn sách của 1500 học sinh và thầy cô của trường kí gửi nhằm hưởng ứng không khí của ngày hội này.

Cô Lê Thị Kim Bông (Phụ trách tổ chức chương trình) chia sẻ: “Ngày hội sách được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích học trò cũng như tất cả mọi người bồi dưỡng cho mình tình yêu đối với sách, từ đó chăm chỉ đọc sách, yêu sách nhiều hơn”.

Đông đảo các bạn đến tham gia khai mạc ngày hội Tuần lễ đọc sách - Tủ sách hiếu học.

Các loại sách tham khảo luôn được teen ưu tiên để ôn luyện trong kì thi sắp đến.

Được biết đây là Tuần lễ đọc sách diễn ra lần đầu tiên ở trường nhưng có thể thấy tinh thần phấn khởi và niềm say mê hưởng ứng của các thầy cô cũng như các bạn học trò đối với hoạt động này. Hơn thế, mọi người có thể trao tặng những bộ sách giáo khoa dành cho các bạn học sinh nghèo, tặng sách để chia sẻ yêu thương.

Còn chần chờ gì nữa, hãy tận hưởng không khí vô cùng nhộn nhịp hội sách của teen THPT Bình Sơn trong những ngày còn lại thôi nào!

UYỂN CẦM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: