Chàng trai Bolero trường THPT Gò Vấp

Thứ hai, 27/11/2017 14:49 (GMT+7)

Đó là bạn Trần Công Trí (lớp 12A10) với giọng hát Bolero ngọt ngào.

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng ba mẹ lại là fan ruột của dòng nhạc bolero nên từ nhỏ Trí đã có dịp làm quen với những bài hát này.

Dù sở hữu giọng hát ngọt nhưng Công Trí lại thừa nhận mình chưa từng bao giờ vượt qua vòng casting cho các cuộc thi văn nghệ của trường vì đa phần những bài bolero với giai điệu da diết ít dành cho môi trường học đường.

Thế nhưng khi được hỏi có bao giờ buồn và chán nản vì chưa từng được trình diễn trong các dịp lễ của trường không, Trí cười hiền: “Mình không quá đặt nặng việc có được diễn trước trường hay không. Vì lúc casting mình cũng có cơ hội hát trước các thầy cô và các bạn yêu thích bolero nữa kia mà. Vậy là vui rồi.”

Theo Trí thú nhận thì dù thích bolero, cậu bạn vẫn khó thuộc lời những bài hát này vì trí nhớ hơi bị “cá vàng”. Thế nên không ít lần anh chàng đã rơi vào những tình huống khó xử ngay trên sân khấu. Như lần lên dự thi bài “Mười năm tái ngộ”, dù đã chuẩn bị kĩ trước đó, Trí vẫn quên lời khi đang... cao hứng khiến mọi người được một phen cười đau bụng.

Bật mí cùng Mực Tím, anh chàng tự hào khoe đã có cơ hội “phục thù” vào dịp 20.11 năm nay bằng ca khúc “Bụi phấn” do bản thân tự mix theo phong cách bolero. Ngọc Linh (bạn cùng lớp) hào hứng: “Những màn trình diễn của Trí đã khiến không ít bạn như mình tìm hiểu và thêm yêu dòng nhạc này”.

Bài và ảnh: MINH QUÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: