Chàng kĩ thuật viên điện thoại đam mê nghệ thuật

Thứ bảy, 21/01/2017 02:25 (GMT+7)

Là một kĩ thuật viên điện thoại, chàng trai 9X Tưởng Ngọc Minh vẫn theo đuổi nghệ thuật với vai trò là một dancer, người mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Tưởng Ngọc Minh sinh ngày 28/12/1991 tại Hà Nội, xuất thân trong gia đình không ai theo nghệ thuật, cha mẹ làm công chức. Là con trai duy nhất trong nhà nên đó cũng là động lực để Ngọc Minh phấn đấu cho bản thân và báo hiếu cha mẹ.

Đam mê nghệ thuật và muốn theo đuổi ước mơ kể từ khi con ngồi trên ghế nhà trường nhưng Ngọc Minh đã theo học ngành Công nghệ thông tin để phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Vừa làm kĩ thuật viên điện thoại, Minh tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

“Khi có ý định tham gia nghệ thuật, người đầu tiên Minh chia sẻ là mẹ. Vì từ nhỏ Minh chưa làm một điều gì khiến gia đình phải phiền lòng nên gia đình luôn ủng hộ và tin tưởng” – Ngọc Minh chia sẻ. Được gia đình ủng hộ và đến với nghệ thuật như một cái duyên nên dù gặp khó khăn Ngọc Minh vẫn vượt qua.

Ngoài công việc kĩ thuật viên, hình ảnh Ngọc Minh xuất hiện khá nhiều trên truyền hình và mạng xã hội với vai trò là một dancer, người mẫu tự do và diễn viên tham gia các MV ca nhạc. Để cân đối được thời gian trong ngày Ngọc Minh luôn có một thời gian biểu khá nghiêm ngặt. Sau giờ làm việc anh tới phòng tập Gym khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó đi diễn dancer tới 10 giờ tối và dành thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày mới.

Nói về kỉ niệm vui, Ngọc Minh chia sẻ: “Lúc Minh đi làm kĩ thuật viên, khá nhiều khách hàng đến mua điện thoại nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Khi ra đường đôi khi mình cũng gặp một số bạn biết và gọi tên chào hỏi, nhắn tin trên Facebook, bận lắm nhưng Minh cũng cố gắng dành thời gian để trả lời các bạn đã yêu mến mình”.

MINH TUỆ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: