Chance The Rapper sẽ ra album mới trong tuần này ?

Thứ tư, 18/07/2018 15:39 (GMT+7)

Rất nhiều tin đồn xung quanh album mới của Chance The Rapper, theo nhiều nguồn tin từ Reddit, anh chàng rapper da màu này sẵn sàng cho album lên kệ ngay trong tuần. Tuy nhiên, Chance The Rapper đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời hé lộ một số thông tin về album sắp ra mắt.

Chancelor Jonathan Bennett, sinh ngày 16 tháng 4 năm 1993, được biết đến với nghệ danh Chance the Rapper. Anh là một rapper người Mỹ, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất thu âm . Anh đến từ khu vực West Chatham của Chicago, Illinois. Năm 2013, anh bắt đầu được công nhận sau khi phát hành mixtape thứ hai của mình, Acid Rap. Ngoài sự nghiệp solo, anh còn là thành viên của nhóm SaveMoney ở Chicago, và thường xuyên collab với Vic Mensa. Anh đã làm ca sĩ chính cho nhóm nhạc The Social Experiment; họ đã phát hành album Surf vào tháng 5 năm 2015.

Chance

Sau khi phát hành album 'Coloring Book' và giành ba giải Grammy vào năm 2016, Chance The Rapper dường như nghỉ xã hơi khá lâu. Trước thông tin mình sẽ phát hành album trong tuần này, Chance đã bác bỏ và cho biết: “ Tôi có dự cảm khá tốt, tới thời điểm thích hợp,album sẽ lên kệ ngay.”

Tin đồn bắt đầu lan rộng sau buổi phỏng vấn của Chance với Chicago Tribune. Anh đã tuyên bố rằng anh sẽ phát hành album này cùng lúc với màn biểu diễn đặc biệt tại Thế vận hội.

Chance the Rapper đã nói : “ Người ta thường cảm thấy thích thú khi làm những điều đặc biệt. Vì vậy Album mọi người mon đợi sẽ ra mắt cùng lúc với màn biểu diễn của tôi tại Thế vận hội”.

Ngay trong hôm qua, Chance đã tweet để phủ nhận các thông tin về album mới. “Xin lỗi không có album trong tuần này,” anh viết. "Nó vẫn còn đang được hoàn thiện."

Kết quả hình ảnh cho chance the rapper and kanye west

Chance The Rapper và Kanye West

Chance miễn cưỡng tiết lộ thêm rằng không phải một mà có tới… hai album sẽ ra mắt trong thời ian tới. Một album của riêng anh và một album hợp tác cùng rapper Kanye West. Chance cho biết tuần trước Kanye đã bay về Chicago dể thu âm cùng anh.

Trong chương trình Windy City Live của đài Chicago, Chance chia sẻ: “ Làm việc với Kanye West là một điều quá tuyệt. Có vẻ như việc, tôi xuất hiện trong album của Kanye khá là điên rồ, nhưng anh ấy nói với tôi rằng anh ấy muốn làm việc cùng tôi và bay đến Chicago, điều này giống như giấc mơ thành sự thật... Tháng này chúng tôi sẽ hợp tác với nhau ngay tại thành phố này. "

Kết quả hình ảnh cho chance the rapper and Kirsten Corley

Chance, bạn gái và con gái chụp hình cùng nguyên tổng thống Mỹ, Obama

Chance cho biết thêm album của anh đã hoàn thiện được khoảng 30%. Vừa qua thì anh cũng chính thức đính hôn với bạn gái Kristen Corle, sau khi hai người có với nhau một công chúa nhỏ.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: