Chán làm thư sinh hiền lành, Jun Phạm hóa kiếm sĩ Nhật lạnh lùng

Thứ hai, 22/07/2019 14:10 (GMT+7)

Sự trở lại với âm nhạc của Jun Phạm sau thời gian tập trung cho các dự án truyền hình thực tế hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tối 21/7, Jun Phạm cùng ê-kíp hé lộ đoạn teaser của MV chuẩn bị ra mắt “Hai bàn tay”. Trong đoạn clip chỉ kéo dài 10 giây, nam ca sĩ khiến người xem không khỏi tò mò với hình ảnh kiếm sĩ Nhật. Anh diện bộ trang phục đen, mái tóc búi cao cùng vũ khí là thanh kiếm dài mang bên mình.

Vốn gắn liền với hình ảnh thư sinh, lịch lãm, sự khác lạ trong tạo hình lần này được xem là bước chuyển mình của Jun Phạm. Trong đó, việc lấy cảm hứng từ hình ảnh Samurai – được biết đến như một kiếm sĩ huyền thoại của Nhật Bản trong thời đại cổ xưa cũng là yếu tố chính góp phần mang lại sự quan tâm không nhỏ của khán giả.

“Tôi không muốn bó buộc mình trong một phong cách cụ thể, mà muốn đưa đến mọi người một Jun Phạm gai góc, phong trần, thoát khỏi giới hạn an toàn của bản thân hơn”, Jun Phạm chia sẻ về MV.

Đặc biệt, “Hai bàn tay” cũng được xem là Mv concept đầu tiên của Jun Phạm sau gần 10 năm theo đuổi nghề ca hát. Với sự nhạy bén về tư duy biên kịch, nam ca sĩ cũng tham gia góp ý cùng đạo diễn.

Sản phẩm MV chính thức được trình làng vào tối 24/07 – đúng ngày sinh nhật của Jun Phạm. Theo chia sẻ từ ê-kíp, MV cũng là phát súng cho sự trở lại của Jun Phạm với chuỗi các dự án lần lượt được ra mắt trong năm 2019.

Xem link teaser MV Hai bàn tay

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: