Chân dung tài tử trẻ Tôn Kinh Lâm đóng cùng Chi Pu trong dự án điện ảnh mới

Thứ năm, 11/08/2022 14:48 (GMT+7)

Sau khi tung teaser poster và teaser trailer, bộ phim Mười tiếp tục công bố thêm thông tin về một diễn viên nam trong tác phẩm.

Đó là chàng trai đa tài Tôn Kinh Lâm, trong vai Kiệt - người tình màn ảnh của Chi Pu. Nhân vật là một anh chàng điển trai, đào hoa. Trong phim, Kiệt và Linh (Chi Pu) phải lòng nhau nhưng không ngờ, điều đó dẫn đến những bi kịch và thương tổn về sau. Tôn Kinh Lâm sinh năm 1995, là người mẫu từng cộng tác với các nhãn thời trang nổi tiếng, đồng thời góp mặt trong một số MV thu hút giới trẻ.

Tô Kinh Lâm.

Anh chia sẻ về cơ duyên tham gia bộ phim Mười: “Trong mấy tháng mùa dịch, tôi nhận được cuộc gọi từ ê-kíp với lời ngỏ vào một vai nam quan trọng. Sau đó, đoàn phim đã có buổi phỏng vấn, tìm hiểu thêm về tính cách của tôi, cũng như đặt ra một số tình huống giả định để xem hướng giải quyết của tôi thế nào. Họ cảm thấy tôi phù hợp với nhân vật muốn xây dựng và mời tôi lên thử vai thêm hai lần nữa. Cuối cùng, tôi hay tin được chọn vào một thời điểm rất đặc biệt là cuối năm ngoái - ngày 31/12/2021”.

Chi Pu và Tô Kinh Lâm.

Trong phim, Tôn Kinh Lâm có những phân đoạn diễn cảnh quan trọng với Chi Pu đòi hỏi phải tập trung cao độ. Anh có chút e dè lúc đầu, nhưng may mắn nhờ những buổi workshop trước đó nên cả hai thoải mái và làm việc trơn tru. Để duy trì vẻ điển trai cho vai diễn trong bộ phim cũng như các dự án khác, Tôn Kinh Lâm duy trì chế độ ăn đủ đạm và vitamin cần thiết cho cơ thể, hạn chế thức ăn nhanh và nhiều dầu mỡ.

Anh chia sẻ bí quyết giữ dáng: “Tôi may mắn có cơ địa khó lên mỡ nên việc ăn uống cũng không quá kiêng cữ. Còn về chế độ tập luyện, tôi cố gắng duy trì 5 buổi tập/ tuần, kèm theo đó là 2 buổi tập thể lực với các môn thể thao như bóng đá hay bơi lội để rèn sức bền và cơ thể được săn gọn”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: