Chân dài sinh viên hào hứng với bóng đá

Thứ hai, 14/05/2018 13:59 (GMT+7)

Giải bóng đá nữ dành cho các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh vừa khai mạc tối qua 13/5/2018. Ngoài những trận đấu gây cấn, sự xuất hiện của các cô nàng xinh xắn cũng đã góp phần gây náo loạn sân cỏ.

Được tổ chức lần thứ hai, Arsenal Ladies open 2018 tiếp tục thu hút sự tham gia nhiệt tình của các cô gái đến từ các trường đại học gồm: Đại học Sài Gòn,Đại học Thể Dục Thể Thao, Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao,Đại học Mở, Đại học Văn Lang, Đại học Công Nghiệp, Đại học Công Nghệ và đội Arsenal Ladies Team (chủ nhà).

Nhận cờ lưu niệm nào

Đại học Công Nghệ gây ấn tượng với lực lượng đông đảo quy tụ nhiều "hot girl"

Cùng ngắm các cô gái xinh xắn đến từ các đội bóng:

"Nàng thơ" của ĐH Công nghệ

Một cầu thủ khác của ĐH Công nghệ


Hai thủ môn xinh xắn cũng của ĐH Công Nghệ


"Hot girl" của ĐH Sài Gòn, cô bạn cũng có lượt follow khủng trên Facebook

ĐH Văn Lang

Nhận xét về phong trào bóng đá nữ trong giới sinh viên, chị Ngô Thị Hồng Nhung, trưởng ban tổ chức giải cho biết: "Những năm gần đây, bóng đá nữ đang ngày càng được quan tâm và tổ chức quy mô hơn. Tuy nhiên, hầu hết những giải đấu nữ đều dành cho các đối tượng đội bóng tự do. Mong muốn tạo ra một sân chơi giao lưu, kết nối dành cho các bạn nữ sinh viên, chúng tôi đã mạnh dạn tổ chức giải. Hi vọng giải đấu sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ cộng đồng để ngày càng được mở rộng hơn nữa đến đông đảo các bạn sinh viên".

Chị Ngô Thị Hồng Nhung phát biểu tại lễ khai mạc.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu của lượt trận thứ nhất cũng đã diễn ra sôi nổi. 8 đội thi đấu vòng tròn tính điểm, kết thúc lượt trận thứ nhất chưa thể nói trước được điều gì khi các đội vẫn còn tới 2 lượt trận. Chỉ có ĐH Công nghiệp đang lợi thế một chút về hiệu số sau trận thắng đậm 6-0 trước ĐH Công nghệ.

Lượt 2 của giải đấu sẽ diễn ra vào Thứ 7 tuần này ngày 19/5 hứa hẹn sẽ gây cấn hơn khi các đội thua buộc phải nổ lực hơn để giành vé vào vòng trong. Mời bạn cùng đón xem và cổ vũ cho các đội bóng.

VyVy

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: