Cây bút trẻ Thiên Phong ra mắt sách Mười ngày, tám người và bốn giường tầng

Thứ hai, 31/07/2017 18:30 (GMT+7)

Buổi ra mắt sách Mười ngày, tám người và bốn giường tầng của tác giả trẻ Thiên Phong tại TP.HCM đã thu hút sự tham gia đông đảo của các độc giả.

Vừa qua, tác giả trẻ Đặng Thiên Phong đã tổ chức buổi ra mắt sách Mười ngày tám người bốn giường tầng. Cuốn sách kể lại những trải nghiệm của tác giả khi tham gia Chương trình truyền hình thực tế về đề tài tình yêu mang tên “Love House”. Ở đây, các bạn trẻ được tự do bộc lộ cảm xúc đối với người mình yêu và bạn bè xung quanh.

Tác giả trẻ Thiên Phong và các thành viên trong chương trình truyền hình thực tế "Love House" đang chia sẻ những cảm xúc của mình trong chương trình.

Chương trình dưới sự dẫn dắt của VJ Tuyền Tăng.

Tám thành viên tham gia chương trình “Love House” được chọn lọc từ nghề nghiệp, cá tính, môi trường sống khác nhau, ưu tiên đối tượng là những nghệ sĩ trẻ, những người đang theo đuổi con đường nghệ thuật, những gương mặt – hình mẫu được nhiều người theo dõi và yêu thích. Ở ngôi nhà chung, lần lượt những cảm xúc, những tình huống dở khóc dở cười, khoảnh khắc đáng quý nhất về tình bạn, tình yêu nảy sinh. Tất cả được gói gọn trong Mười ngày, tám người và bốn giường tầng.

Tác giả Thiên Phong chia sẻ: “Tình yêu không chỉ là tình cảm nam nữ đơn thuần mà còn là tình gia đình, tình cảm bạn bè, tình anh em, sự ngưỡng mộ, sự trân trọng tất cả đều xuất phát từ trái tim”.

Đạo diễn trẻ Linh Lan cũng đến tham dự ra mắt sách.

Thiên Phong chụp hình cùng mẹ của mình trong ngày ra mắt sách.

Tác giả Thiên Phong hiện là người dẫn chương trình tự do là là gương mặt MC quen thuộc của các chương trình do Báo Mực Tím tổ chức.

Sau buổi lễ ra mắt sách tại TP.HCM, tác giả sẽ tiếp tục kí tặng sách tại Hà Nội vào ngày 4/8, Cần Thơ ngày 11/8, đường sách Nguyễn Văn Bình 20/8, Vũng Tàu 18/8 và ngày 25/8 tại Đà Nẵng.

HUỲNH TÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: