Câu lạc bộ các trường rục rịch tuyển tân binh

Thứ năm, 10/08/2017 21:35 (GMT+7)

Không chờ đến ngày nhập học, các câu lạc bộ ở các trường đã rục rịch khởi động.

Mê tít với clip Gia Định có gì

 

“Gia Định có gì” là clip chào đón tân binh mới nhất do CLB Tin trường THPT Gia Định (Q. Bình Thạnh) thực hiện. Clip tổng hợp những hình ảnh về các hoạt động nhà trường như chào đón học sinh khối 10, lễ khai giảng, ngày hội các CLB – Đội nhóm, chơi thể thao… Lý giải cho độ hot-hòn-họt của “Gia Định có gì”, nhiều bạn cho biết công dụng của clip này chính là có thể khoe với bàn dân thiên hạ trường mới của tớ, dụ khị các em lớp 9 đang ngó nghiêng Gia Định hay đơn giản là nhìn lại chặng đường để chuẩn bị năm học cuối cùng của thời học sinh cho thật tốt.

Lên bậc cùng gấu trắng

 

Sắp tới, những thành viên của Đội công tác xã hội Gấu Trắng thuộc trường THPT Phú Nhuận (Q. Phú Nhuận) sẽ tham gia ngày trại lên bậc trước khi bắt tay vào năm học mới. Đây là cơ hội để các bạn khẳng định bản thân qua những trải nghiệm thực tế, kiểm tra những kĩ năng đã được học, giao lưu và làm quen nhiều bạn mới. Điểm đặc biệt là chỉ có 24 trại sinh ưu tú nhất mới có cơ hội tham gia. Phương tiện di chuyển hoàn toàn bằng xe đạp. Địa điểm hoàn toàn được giữ bí mật đến phút cuối cùng! Vỗ tay cổ vũ các chú Gấu lên bậc thôi các bạn ơi.

Về phía mưa cùng Harmonica Lê Hồng Phong

 

Mấy ngày trời mưa rả rích làm tâm hồnchúng mình xuyến xao. Hiểu được tâm lý đó, các bạn thành viên CLB Harmonica trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Q.5) đã tung ra bản cover Về phía mưa của Thế Bảo với lời đề từ vô cùng sâu lắng: “Có người từng nói rằng, mùa mưa là mùa nhớ, là mùa thương, là mùa của những vấn vương còn đang bỏ ngỏ...

"Về phía mưa" của Thế Bảo chính là câu chuyện về những cảm xúc ấy, những nỗi niềm dang dở mà ta cố quên đi trong nỗi nhớ, bỗng một ngày chợt ùa về cùng cơn mưa” làm các fan hâm mộ cào bàn phím kịch liệt. Không những thế, những thanh âm nhỏ xinh từ harmonica hòa cùng violin và keyboard cũng hay không kém.

Bạn cũng thử nghe bản cover Về phía mưa do chính các thành viên CLB Harmonica LHP trình bày qua link này nhé: https://soundcloud.com/user-365409421/ve-phia-mua

Rình rang tuyển thành viên CLB Văn nghệ trường THPT Trần Đại Nghĩa

 

Năm học mới sắp đến, cũng đồng nghĩa các CLB trong trường lại rình rang tuyển thành viên. Nếu các bạn yêu mến và có năng khiếu về âm nhạc thì hãy đăng kí ngay một suất làm thành viên CLB Văn nghệ trường THPT Trần Đại Nghĩa (Q.1).

Nếu các bạn không có năng khiếu đàn hát thì cũng chẳng sao cả. Ban Hậu trường CLB sẵn sàng chào đón bạn với rất nhiều mảng đăng kí như thiết kế, chỉnh sửa video, trang điểm làm tóc cho “ca sĩ”, quay phim, chụp ảnh, hậu cần. Tùy thuộc vào lĩnh vực đăng kí sẽ có bài kiểm tra nho nhỏ cho bạn thực hiện. Chẳng hạn khi bạn muốn nộp đơn vào mảng Hậu cần, bạn phải trả lời vài câu hỏi như bạn di chuyển bằng phương tiện gì, thử khảo sát giá thuê của 5 chỗ thu âm hoặc tập nhảy. 

CLB Văn nghệ trường THPT Trần Đại Nghĩa năm nay hứa hẹn sẽ làm bùng nổ nhiều hoạt động đặc sắc. Chúng mình cùng chờ nha!

VĂN TRÍ 

Ảnh: Fanpage các nhóm

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: