Câu chuyện thời trang, âm nhạc, điện ảnh lần đầu được kể trên sân khấu Pink Journey

Thứ ba, 06/08/2019 11:07 (GMT+7)

Pink Journey là hành trình về với vùng đất màu hồng – vùng đất trong tưởng tượng của các bạn trẻ với những ước mơ hồn nhiên, trong trẻo.

Pink Journey là fashion show đầy tâm huyết của NTK Phương Hồ - “người quen” của các tín đồ yêu thời trang với những thiết kế áo dài đầy phong cách cùng hàng loạt show diễn về áo dài gây ấn tượng khắp cả nước.

Pink Journey gồm 3 bộ sưu tập Candy, Black and Pink, Dreamlike, mang lại vẻ năng động, cá tính cho các bạn nhỏ. Chất liệu chủ yếu là da, taffta - chất liệu phù hợp cho tiết trời thu đông chuẩn bị giao mùa. BST Candy là những chiếc đầm màu hồng ngọt ngào vô cùng đáng yêu. BST Black Pink là sự phối hợp rất lạ mắt với 2 màu đen - hồng với các thiết kế cá tính. BST Dreamlike dành cho các tín đồ cá tính mạnh, độc và chất lừ chính là các anh chàng, cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ.

Pink Journey được xây dựng từ một cuộc khám phá về vùng đất mới với nhiều điều thú vị. Một câu chuyện về thời trang, âm nhạc kết hợp điện ảnh lần đầu tiên được kể trên sân khấu Pink Journey 1 HCM.

Pink Journey 1 HCM có 80 mẫu nhí tham gia, trong đó có 10 model đến từ Thái Lan. Pink Journey còn có sự xuất hiện của 3 model đình đám của làng mẫu Việt: Bùi Quỳnh Hoa - giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Ly - quán quân Next top model 2015, Nguyễn Oanh - quán quân Next top model 2014.

NTK Phương Hồ cho biết, sau Pink Journey 1 diễn ra tại TP.HCM sẽ là Pink Journey 2 tại Nghệ An vào 25/8 và dự kiến Pink Journey 3 vào giữa tháng 9 tại Hà Nội với 3 câu chuyện hoàn toàn khác nhau để kể một hành trình dài bằng thời trang, âm nhạc và điện ảnh.

Bên cạnh đó, chị sẽ có một show diễn áo dài tại I Do runway (Thái Lan) vào 19-20/10, tháng 11 sẽ là Asian Fashion Week ss4 tại HCM, tháng 12 sẽ là Vietnam International junior Fashion Week mùa 2 tại Hà Nội.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: