Cặp mẹ con “bá đạo” Khả Như – Ngân Chi tính kế lừa Kiều Minh Tuấn

Thứ ba, 25/02/2020 20:44 (GMT+7)

NSX “Nắng 3: lời hứa của cha” tiếp tục giới thiệu đoạn trailer chính thức hé lộ hàng loạt tình tiết bất ngờ, đi sâu vào mối quan hệ của bộ ba: Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi.

Ngay từ giai đoạn đầu, câu chuyện trong “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” được giới thiệu xoay quanh cặp mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi) đụng phải anh-đại-gia Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn), hai mẹ con nghĩ ra để Tùng Sơn phải ăn cú lừa đau đớn đến nỗi mất luôn cả “xế xịn”. Thế nhưng, trong đoạn trailer, khán giả lại trải qua cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác.

Trailer hé lộ những mấu chốt trong mối quan hệ của Tùng Sơn và Hồng Ân. Liệu Hồng Ân có thật là con ruột của Tùng Sơn hay đây chính là cái bẫy mẹ con đã tính toán kỹ lưỡng để khiến “anh đại gia” Tùng Sơn sập bẫy và hết lòng trả món nợ cờ bạc cho Quế Phương? Thêm vào đó, sự hé mở chớp nhoáng về nhân vật của Oanh Kiều bật mí vai trò chủ chốt nào trong câu chuyện?

Chia sẻ về thực lực của dàn diễn viên, đạo diễn Đồng Đăng Giao không tiếc lời: “Ngân Chi là đứa trẻ thông minh, rất biết nắm bắt nhịp của bạn diễn và luôn tràn đầy năng lượng dù quay rất cực”. Còn Khả Như, theo góc nhìn của đạo diễn Đồng Đăng Giao, đây là một vai diễn khác lạ cũng là thử thách đối với Khả Như.

Lí giải vì sao lại chọn Kiều Minh Tuấn vào dự án lần này, nhà sản xuất Nhất Trung cho biết: “Tuấn từng tham gia 2 phần trước của Nắng do đó Tuấn hiểu rõ tinh thần của dòng phim gia đình này là đánh mạnh vào yếu tố cảm xúc. Thứ hai, Tuấn là một diễn viên có thực lực, trong quá trình casting khắt khe, Tuấn đã khiến chúng tôi bất ngờ vì khả năng khai thác tâm lí nhân vật rất tốt”.

“Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,..Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 06/03, suất chiếu sớm sẽ bắt đầu từ ngày 04/03.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: