Cặp đôi 9x khuấy động phố đi bộ bởi màn cầu hôn lãng mạn

Thứ ba, 21/03/2017 22:11 (GMT+7)

Mới đây, phố đi bộ Nguyễn Huệ bỗng dưng đông đúc lạ thường bởi màn cầu hôn độc đáo trên cả lãng mạn của đôi bạn trẻ Sài Gòn: bạn Nguyễn Thái Hưng (sinh năm 1991) và bạn Nguyễn Lê Vân Anh (sinh năm 1994).

Trước khi chính thức “lên sàn”, bạn nam và đội hát acoustic và nhảy flashmob đến từ ĐH Ngoại Thương CS II và người thân của đôi bạn trẻ đã bí mật tập dợt công phu trong 2 tuần liền.

Màn cầu hôn được thể hiện thông qua 2 bài hát "Tình thôi xót xa" và "Dành cho em" được nam nhân vật chính kết hợp cùng band nhạc Ascoutic điển trai, cùng 5 phân đoạn nhảy flashmob theo kết cấu kịch bản cực kì đặc sắc và nhiều tình huống bất ngờ đã tạo điểm nhấn cho màn cầu hôn này.

Kịch tính không kém là phân đoạn bạn nam lên cầu hôn bạn nữ lần thứ hai nhưng vẫn bị từ chối "Em xin lỗi!", trước sự reo hò của khán giả "Đồng ý đi mà ". Vì vậy đã khiến chú rể lặng đi, xanh mặt vì bối rối.

Nam nhân vật chính đã phải cầu hôn tới 3 lần để được nữ nhân vật chính mới đồng ý gật đầu khiến người xem hồi hộp đến phút chót.

MINH ĐỨC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: