Cặp chị em sinh đôi Song Nhi bắn rap cực ngầu trong ca khúc tự sáng tác

Thứ sáu, 17/06/2022 21:03 (GMT+7)

Vừa ra mắt sản phẩm ca nhạc mới mang tên “Đón dâu”, cặp chị em sinh đôi gây bão mạng xã hội vì sự duyên dáng, đáng yêu.

Hai chị em Hiếu Nhi - Thảo Nhi sinh năm 2003, đang theo học khoa Jazz Pop Rock của Nhạc Viện TPHCM và đang là những Tiktoker, Youtuber. Vốn yêu ca hát, nhảy múa từ bé, hai chị em đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc như: Quán quân 2 mùa cuộc thi "Bí ẩn song sinh", Á quân cuộc thi "Gia đình song ca" và Á quân cuộc thi "Dấu chân Showbiz", cùng vô số giải thưởng lớn nhỏ của quận, trường…. Những cuộc thi này là “đòn bẩy” để Song Nhi quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Poster chính thức của Đón Dâu - Ca khúc do Song Nhi tự sáng tác

Ca khúc “Đón dâu” lấy bối cảnh miền Tây mộc mạc, là câu chuyện “từ thích thích thành thương thương rồi cưới” của một cô thôn nữ xinh đẹp và anh chàng võ thuật cao cường ở chung xóm. Hiếu Nhi trong vai thiếu nữ đang trong độ tuổi mơ mộng. Xuyên suốt MV là những tình tiết “ngọt sâu răng” của cô thôn nữ trong hành trình “trồng cây si” với sự giúp sức đắc lực của người chị em sinh đôi - Thảo Nhi. Lời bài hát cũng tung một câu thả thính vô cùng dễ thương: “Trà sữa thì em mời nhưng hứa phải bên em suốt đời."

“Đón dâu” được Song Nhi kì vọng sẽ trở thành một "bài tủ" mới trong "vũ trụ" nhạc đám cưới. Với ca khúc này, cặp đôi có dịp thể hiện khả năng bắn rap điệu nghệ. Lời ca dễ thương, chân chất, giai điệu bắt tai kết hợp…đã giúp ca khúc đã đạt hơn 14,000 lượt xem trên Youtube và tiếp tục tăng đều.

Được biết trong lần ra mắt ca khúc này, Song Nhi đã được sự ủng hộ tuyệt đối từ ba mẹ. Cặp chị em sinh đôi chia sẻ: "Chúng mình được ba mẹ ủng hộ rất nhiều trong con đường này. Có nhiều lúc phải dầm mưa đến phim trường, ba mẹ cũng đội mưa chở hai chị em đi. Chúng mình cảm thấy rất biết ơn và may mắn”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: