Thứ hai, 14/01/2019 19:10 (GMT+7)

Dù chủ động làm mới bản thân với vai phản diện nhưng Cao Thái Hà vẫn cảm thấy ghét Trang Phi bởi nhân vật này quá ác.

Với vai diễn Trung úy Minh Ngọc trong Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, thế nên, khi biết Cao Thái Hà nhận vai phản diện Trang Phi trong Bí mật Trường Sanh cung, nhiều bạn bè tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, Cao Thái Hà cho biết: “Khi đọc kịch bản, Hà rất thích Trang Phi, bởi nhân vật có rất nhiều màu sắc. Hơn nữa, Hà cũng muốn thử sức ở vai phản diện để xem khả năng mình đến đâu”.

Cùng với Cao Thái Hà, buổi ra mắt Bí mật Trường Sanh cung còn có sự xuất hiện của dàn “phi tần” trong cung: Mai Bảo Ngọc, Vy Vân, Hồng Trang, Tata Thuỵ Anh,… cùng nhà sản xuất – biên kịch Tường Loan, Đạo diễn Nguyễn Tài Nam, Võ Thanh Hoà…

Diễn viên Mai Bảo Ngọc được ông xã – cũng là đạo diễn của phim là Võ Thanh Hoà hộ tống. Trong “Bí mật Trường Sanh Cung”, Mai Bảo Ngọc đảm nhận vai Lệ Tần – một nhân vật mang cá tính hiền lành nhưng ẩn sâu bên trong là điều khó đoán.

Từng tham gia nhiều Web Drama trước đây, Vi Vân có lẽ là diễn viên có nhiều kinh nghiệm nhất. Vy Vân thú nhận thường thì cô đóng các dạng vai hài, lầy lội nhưng với “Bí mật Trường Sanh Cung” Vy Vân phải “tém” bớt lại để diễn thật nhất về thể loại cung đấu.

Gương mặt mới Tata Thuỳ Anh đảm nhận vai nữ chính Ngô quý nhân. Nữ diễn viên nỗ lực vừa làm việc vừa học hỏi để phần xuất hiện với chân dung một phi tần thông minh, lanh lợi.

Lấy bối cảnh Trường Sanh Cung, nơi hậu cung đầy sóng gió với những màn đấu đá căng thẳng của dàn cung tần mỹ nữ với nhau hòng giành được sự sủng ái của hoàng thượng, “Bí mật Trường Sanh Cung” là một bộ phim cổ trang hư cấu mang đậm màu sắc cung đấu, chất chứa nhiều tình tiết hấp dẫn.

Được xem là dự án “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các Web Drama cung đấu khác trên thị trường, Nhà sản xuất – Biên kịch Tường Loan khẳng định cô đang biết bản thân mình và ekip đang rất mạo hiểm để chọn con đường đã có người khác đi và thành công. Tường Loan cho rằng, thà đi sau nhưng chọn đi đường khó để tìm cái riêng còn hơn đi lại dấu ấn cũ đã tạo nên thành công của người khác thì bản thân đánh mất đi cái riêng của mình. Nét riêng của phim đó chính là nét cung đấu lãng mạn.

Bí mật Trường Sanh Cung chính thức được lên sóng trên kênh YouTube LIKE TV từ ngày 15/1/2019. Trọn bộ tác phẩm sẽ có 10 tập, được phát hành 2 tuần 1 tập.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: