Cần phá lấu đến ngay phá lấu CẦN

Thứ tư, 26/09/2018 11:39 (GMT+7)

Phá lấu là một món ăn khá quen thuộc với người Sài Gòn. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng bán phá lấu ngon. Tớ, một người “mê ăn” phá lấu đến mức có thời gian rãnh là lang thang khắp nơi để tìm những quán ngon. Đúng là một buổi chiều may mắn, tớ đã tìm ra Phá lấu Cần (số 944 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp).

Nhìn xe phá lấu, tớ “đơ” toàn thân, không biết gọi món gì hết vì nó quá ngon và hoành tráng. Phá lấu Cần không bán ăn tại chỗ nên tớ quyết định mua một ổ bánh mì để ăn liền. Khi trả tiền tớ lại “đơ” tập 2 vì giá quá rẻ, chỉ 15k/ổ thôi. Thế là tớ quyết định mua mỗi loại một ít, đem về cùng gia đình thưởng thức.

Chủ nhân của quán chính là chị Cần, quê gốc tại Long An. Năm 2008, chị Cần đã đưa món phá lấu gia truyền lên TP.HCM bán. Sau 10 năm chị đã có rất nhiều “mối” đến mua hàng ngày. Khách của chị là những bạn học sinh, người lao động, các bà nội trợ hay các anh chị nhân viên văn phòng.

Đặc biệt nha, phá lấu Cần dùng nguyên liệu tươi sống, không dùng phẩm màu, hương vị, màu sắc đều là tự nhiên nên các bạn ăn sẽ ngon hơn và “mạnh miệng” hơn. Rau ăn kèm cũng rất tươi xanh, tất cả được chủ quán chọn lựa kĩ càng, “Mình phải làm cho ngon, cho sạch khách mới dám ăn. Làm cho khách ăn như làm cho người nhà ăn vậy, phải đảm bảo vệ sinh, khách mới tìm đến mình hoài được” – chị Cần chia sẻ. Bí quyết giữ khách của phá lấu Cần còn ở chỗ nước chấm. Nước chấm "cực chuẩn" từ bí quyết riêng mà chị Cần nên không lẫn vào đâu được.

Phá lấu Cần không dùng phẩm màu, hương vị màu sắc tự nhiên.

Bánh mì phá lấu "thần thánh" giá chỉ từ 12 - 15k/ổ.

Rau ăn kèm rất tươi ngon.

Bảng giá:

Bánh mì phá lấu: 12 – 15k/ổ

Bánh mì xá xíu: 15k/ổ

Các món phá lấu: 170 – 220k/kg (tùy loại)

Xá xíu nhà làm: 220k/kg

Thời gian hoạt động: 13 giờ 30 đến 21 giờ hàng ngày.

Bài: DUY KHƯƠNG

Ảnh: PHAN TRƯỜNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: