Căn nhà số 7 - Góc lặng bình yên giữa lòng Sài Gòn

Chủ nhật, 19/11/2017 13:32 (GMT+7)

Yên tĩnh, đầy hoài niệm xa rời thế giới ảo - đó là cảm giác mà quán cafe Căn nhà số 7 mang đến cho bạn trẻ khi đặt chân đến đây.

Nằm trên con đường Ngô Thời Nhiệm, phía đối diện trường trung học Marie Curie, khu nổi tiếng bởi căn nhà cổ kiểu Pháp được phủ một lớp rêu phong cổ kính. Căn nhà số 7 nằm lọt thỏm giữa những con hẻm. Không biết có phải vì con đường dẫn vào quán khá đặc biệt hay không, nhưng nhiều người vẫn đi theo “lối mòn” này để tìm đến một không gian mộc mạc và nhẹ nhàng, mang hương vị ấm áp của gỗ.

Trước đây, quán được mang tên Yên, là một chốn bình yên lý tưởng để người yêu ẩm thực có thể tìm đến để gạt đi cái ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn và sự bận rộn của cuộc sống. Quán cafe Ngôi Nhà Số 7 được nhiều người ví như một góc nhỏ dịu dàng để họ tìm quên đi sự căng thẳng, với tông màu trắng chủ đạo làm nên vẻ tinh khôi cho căn nhà, không có lối décor đặc biệt, không cổ kính theo phong cách mộc thường thấy, mà chỉ là những chi tiết đơn giản như bình hoa, chiếc gối, cầu thang, bàn ghế mộc và đặc biệt là 2 bức tường cổ thời Pháp đã thực sự làm cho căn nhà trở nên có giá trị.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh làm nao lòng khách đến thăm nhé!

Thực đơn của Ngôi nhà số 7 khá phong phú với nhiều lựa chọn như café, sinh tố, nước ép, kem… được mix với nhiều hương vị khác nhau tạo một cảm giác vừa quen, vừa lạ

Điểm nhấn đặc biệt ở Căn nhà số 7 đó chính là hoa tươi được trang trí xung quanh quán.


Với phương châm "đi nhẹ, nói khẽ", thực khách đến đây có thể hoàn toàn yên tâm mình sẽ được thư giãn trọn vẹn trong một không gian yên tĩnh và thoải mái.


RITA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: