Cảm ơn Infinite vì 7 mảnh ghép tuyệt vời

Thứ bảy, 02/09/2017 01:07 (GMT+7)

Có lẽ mấy ngày vừa qua là khoảng thời gian mà người hâm mộ nhóm Infinite buồn bã nhất vì sau gần 7 năm hoạt động, một thành viên đã quyết định rời nhóm.

Sự chia li đầy tiếc nuối

Trong suốt tháng 2 tháng qua, thông tin về việc Infinite chuẩn bị hợp đồng để tái kí với công ti chủ quản Woollim xuất hiện trên các trang báo, duy chỉ có 1 thành viên vẫn còn lưỡng lự. Dù thông tin không mấy hay nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng rằng cả thảy 7 thành viên sẽ đồng ý tái kí hợp đồng và tiếp tục hoạt động cùng nhau dưới cái tên Infinite. Đến ngày 29/8, công ti Woollim xác nhận chỉ 6 thành viên đồng ý tiếp tục hợp tác trừ thành viên Hoya - cỗ máy nhảy điêu luyện của nhóm, đồng nghĩa với việc rời Infinite sau 7 năm gắn bó để đi theo con đường nghệ thuật riêng của mình. Thông tin như “sét đánh ngang tai” với cộng đồng Inspirit (cộng đồng người hâm mộ nhóm Infinite) vì tinh thần đoàn kết vượt khó khăn của nhóm bền chặt nhất nhì giới K-Pop, chưa kể nhóm còn vừa tổ chức buổi kỉ niệm 7 năm thành lập vô cùng hoành tráng. Thế nhưng cuối cùng, “lời nguyền 7 năm” đáng sợ đã có hiệu lực với Infinite.

Cơ hội mới đang chờ đợi I7

Woollim đã trấn an người hâm mộ bằng việc tiết lộ chi tiết kế hoạch của công ti: 6 thành viên sẽ sớm có màn trở lại vào cuối năm với đội-hình-mới-toe. Bên cạnh việc chuẩn bị ca khúc mới, mỗi thành viên cũng sẽ có kế hoạch tập trung vào lịch trình cá nhân: Sunggyu hợp tác cùng các tiền bối trong ngành âm nhạc, Sungyeol tham gia diễn xuất trong một phim truyền hình thuộc nhà đài KBS, L tổ chức tour fanmeeting ở thị trường quốc tế...

Riêng Hoya sau khi đưa ra quyết định rời khỏi nhóm đã tự đăng tải lá thư viết tay của mình với nội dung là gửi lời xin lỗi đến Infinite và người hâm mộ. Và fan luôn tôn trọng quyết định và mãi yêu thương anh chàng như thuở ban đầu. Nếu cảm thấy quá khó khăn trên con đường solo, Hoya hãy nhớ rằng luôn có rất nhiều người hâm mộ bên cạnh anh chàng để giúp anh vượt qua khó khăn hiện tại. Mong tất cả những điều may mắn, thành công nhất sẽ đến với chàng trai Lee Ho Won (tên thật của Hoya) trên con đường nghệ thuật!

DUNG LÊ

Ảnh: Soomp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: