Cảm hứng Việt từ góc nhìn đương đại

Thứ sáu, 22/03/2019 16:18 (GMT+7)

Một dự án triển lãm nhiếp ảnh tĩnh vật mang tên #VIETNAMME 01, triển lãm cá nhân đầu tiên của tác giả Khoachim (Trần Lê Trọng Nghĩa) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm hứng thú vị từ góc nhìn đương đại của người trẻ.

Với hơn 25 tác phẩm trong khuôn khổ triển lãm đều là những câu chuyện thú vị về các yếu tố Việt Nam giao hoà cùng bối cảnh đương đại, được tác giả thể hiện một cách mới mẻ. Các tác phẩm trong #VIETNAMME 01 lần này sẽ được truyền tải theo ý nghĩa sự giao hoà giữa những yếu tố Việt Nam với các không gian hình ảnh mới mẻ và hiện đại. Từ đó, sự thú vị được hình thành từ sự kết hợp mới lạ, giúp gợi nhớ cho người xem về những bánh trái, vật dụng đời thường của Việt Nam, ở một tâm thế trân trọng hơn.

Những vật dụng quen thuộc dưới một góc nhìn mới.

Đặc biệt, đến tham quan buổi triển lãm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày được chia thành 3 khu vực, tương ứng với 3 nhóm tác phẩm cụ thể như sau:

Zone A - #Taste of Vietnamme: với các tác phẩm với chủ thể chính là các loại bánh trái truyền thống. Bên cạnh hoạt động thưởng thức tác phẩm bằng thị giác, người tham dự còn được trực tiếp nhìn thấy và nếm thử các loại bánh xuất hiện trong các tác phẩm.

Zone B - #Vietnamme Object: các tác phẩm với chủ thể chính là các vật dụng mang tính biểu tượng và gợi nhớ đến Việt Nam.

Zone C - #Vietnamme Project: Các tác phẩm từng xuất hiện trong project Vietnamme cũng như của tác giả. Đây được xem là chặng cuối của triển lãm, do đó hoạt động tương tác của người tham gia sẽ là trò chuyện với chính tác giả Khoachim, đây như một lời cảm ơn mà “chủ nhà” gửi đến người tham dự.

Các món ăn quen thuộc của Việt Nam.

Chương trình triển lãm diễn ra trong 2 ngày 23/3 - 24/3. Teen chúng mình cùng "check- in" ngay nào: Đậu Đỏ Vegan Vietnamese Cuisine (số 7, đường Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, TP.HCM)

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: