Cảm động trước clip đàn, hát giữa nghĩa trang của nam sinh 10x ở Quảng Trị

Thứ tư, 27/07/2022 18:10 (GMT+7)

Mong muốn đem tiếng hát để tri ân những Anh hùng Liệt sĩ dịp 27/7, Nguyễn Thế Nhân đã thực hiện những clip đàn, hát tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị). Nhiều người xúc động vì nội dung clip quá ý nghĩa và đáng trân trọng.

Mới đây, Thế Nhân (sinh năm 2004, quê Quảng Trị) đã chia sẻ nhiều clip hát cùng cây đàn guitar của mình tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vĩnh Linh lên các trang mạng xã hội với nội dung: “Con xin được hát tưởng niệm các cô, chú liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc. Chúc cô, chú thương binh luôn vui và sống khỏe.” Clip đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Để thực hiện những clip này, Thế Nhân lên ý tưởng, chuẩn bị từ trang phục, chọn bài bài hát sao cho vừa thể hiện được tinh thần hào hùng của các anh hùng chiến sĩ, vừa thể hiện được lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với thế hệ cha ông ta ngày trước. Thế Nhân cho biết đã nhận được sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật của một người bạn để cho ra những clip ý nghĩa như vậy.

Thế Nhân - chủ nhân của những clip đàn, hát các ca khúc cách mạng tại nghĩa trang. Ảnh chụp màn hình

Khi thực hiện những clip đàn, hát giữa nghĩa trang, Thế Nhân mong muốn hành động của mình được lan tỏa đến mọi người, để họ ý thức hơn về việc giữ gìn các giá trị lịch sử cũng như luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng chiến sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Thế Nhân chia sẻ: “Bản thân mình rất xúc động và nghẹn ngào khi hát những ca khúc cách mạng ở một nơi đặc biệt như thế này. Mình luôn ý thức rằng mảnh đất mình đang đứng thấm đượm xương máu của cha ông ta ngày trước vì thế mình mới được sống trong hòa bình, được cất cao tiếng ca.”.

Khi được chia sẻ công khai, nhiều người đã để lại những lời khen cho clip đầy ý nghĩa nhân văn này. “Clip rất ý nghĩa, tôi đã không cầm được nước mắt khi xem. Chúc bạn mạnh khỏe.”, “Việc làm của bạn rất đáng trân trọng, rất xúc động. Cảm ơn các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để đất nước có được như ngày hôm nay.”

Clip đàn, hát được Thế Nhân thực hiện tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vĩnh Linh

Thế Nhân rất bất ngờ khi các clip đàn, hát ở nghĩa trang nhận được phản hồi tích cực từ mọi người và cũng vui vì nhận được nhiều tình cảm, lời khen từ những người xa lạ.

NGỌC ÁNH

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: