Cẩm Ly diện trang phục cực chất trong ngày tái ngộ Quang Linh

Thứ bảy, 04/03/2017 07:44 (GMT+7)

Không phải là hình ảnh chiếc áo dài hay áo bà ba quen thuộc, chị Tư xuất hiện thật gần gũi nhưng cũng cực chất trong ngày tái ngộ trở lại với ca sĩ Quang Linh...

Dù nổi tiếng đình đám với hình ảnh song ca cùng Đan Trường, thế nhưng chị Tư Cẩm Ly cũng đã từng có nhiều cơ duyên hợp tác với ca sĩ Quang Linh trong âm nhạc với nhiều bài hát mang âm hưởng dân ca như: Người Em Gái Nhỏ, Tơ Duyên... mà đình đám nhất phải kể đến bài hát quốc dân Thương Nhau Lí Tơ Hồng cho đến giờ vẫn là thương hiệu của cả hai nghệ sĩ.

Thời gian sau này, Cẩm Ly và Quang Linh ít có cơ hội hợp tác làm việc cùng nhau, thế nhưng trong một sự kiện vừa diễn ra cách đây không lâu, nữ ca sĩ "Người Về Cuối Phố" đã có dịp gặp lại ca sĩ "Bạn Tôi". 

Tiết lộ sự xuất hiện cùng nhau lần này, ca sĩ Cẩm Ly cho biết mình vừa nhận lời ngồi "ghế nóng" cho một chương trình truyền hình mới dành cho các em thiếu nhi. Cùng xuất hiện trên hàng ghế danh dự này với Cẩm Ly, chính là ca sĩ Quang Linh và NSND Thu Hiền.

Dù hiện tại các chương trình thi đấu ca hát dành cho các em nhỏ đang bị cho là bão hòa, thế nhưng đây là lần đầu tiên có một chương trình mang format hoàn toàn khác, khi các thí sinh từ 7 đến 15 tuổi sẽ chỉ xoay quanh dòng nhạc dân ca Bắc - Trung - Nam.

 

Thần Tượng Tương Lai là chương trình tôn vinh các làn điệu dân ca, đồng thời được thực với mục đích gìn giữ di sản âm nhạc đậm chất Việt Nam. Tập đầu tiên dự kiến lên sóng vào lúc 19h - Thứ Bảy ngày 11/03 sắp tới.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: