Cẩm Ly chính là nữ hoàng gameshow truyền hình của năm 2017

Thứ ba, 04/07/2017 21:03 (GMT+7)

Chỉ vừa qua nửa đầu năm 2017 nhưng Cẩm Ly đang nắm chắc trong tay danh hiệu "Nữ hoàng Game show" với vai trò giám khảo các cuộc thi...

Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa tài hàng đầu showbiz Việt. Chị là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam.

Cẩm Ly cũng là một trong những ca sĩ được nhiều nhà sản xuất tin tưởng chọn mời ngồi ở vị trí giám khảo ở nhiều cuộc thi như: Người Hùng Tí Hon, Giọng Hát Việt Nhí, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Thần Tượng Tương Lai, Gia Đình Song Ca... Ngoài yếu tố chuyên môn, Cẩm Ly còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh qua những lời nhận xét đầy tâm lý của một người mẹ.

Gần đây, nhiều fan của “chị Tư” khá bất ngờ khi thấy Cẩm Ly liên tục xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo, show này chưa kịp hết đã nối tiếp thêm vài show khác. Trả lời cho điều này Cẩm Ly cho biết, quá trình quay hình và thực hiện chương trình cách nhau rất lâu nhưng do “hữu duyên” nên các show có chị đồng loạt phát sóng khiến khán giả cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Sắp tới đây, Cẩm Ly sẽ lại xuất hiện trên ghế nóng cùng Đại Nghĩa và John Huy Trần trong chương trình “Người Hùng Tí Hon” mùa 3. Bên cạnh sự xuất hiện của ba gương mặt giám khảo quen thuộc, sẽ là 6 đội trưởng hoàn toàn mới: Quán quân So You Think You Can Dance – Đỗ Hải Anh, diễn viên Anh Tú, diễn viên Phát La, diễn viên Song Ngư, diễn viên – ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và Sam. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 8/7 lúc 19h trên kênh HTV7.

 

RAY 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: