Cẩm Ly, Quang Linh ngồi "ghế nóng" Thần Tượng Tương Lai

Chủ nhật, 05/03/2017 02:01 (GMT+7)

Chương trình Thần Tượng Tương Lai là phiên bản Việt của Format gốc mang tên Like An Idol. Đây là chương trình tìm kiếm những tài năng nhí hát thể loại âm nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình và truyền thống quê hương từ 7 – 15 tuổi.


Mục tiêu của chương trình là tìm kiếm ra những tài năng âm nhạc mới hát thể loại âm nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình và truyền thống quê hương, là thần tượng tương lai của các bạn nhỏ có cùng niềm đam mê nghệ thuật. Bên cạnh đó, đây còn là nơi giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như xây dựng cho mình sự bản lĩnh, tự tin trên sân khấu.


Cấu trúc của chương trình bao gồm 8 vòng thi. 4 thí sinh ở vòng Chung kết sẽ lựa chọn ca khúc mà mình yêu thích nhất để thể hiện phần thi đơn ca. Sau đó cả 4 thí sinh sẽ cùng kết hợp với nhau qua một tiết mục chung để tìm ra ngôi vị Quán quân của cuộc thi với giải thưởng nhận được trị giá 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, còn có 1 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và hai giải Ba, mỗi giải là 30 triệu đồng.


Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” của Thần Tượng Tương Lai mùa đầu tiên là ba tên tuổi “gạo cội” ở dòng nhạc dân ca. Đó là: NSND Thu Hiền, nam ca sĩ Quang Linh và nữ ca sĩ Cẩm Ly. Tập đầu tiên chương trình Thần Tượng Tương Lai sẽ lên sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 11/03/2017 trên kênh HTV7.


TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: