Cẩm Ly, Đại Nghĩa ngồi "ghế nóng" gameshow dành cho gia đình

Thứ sáu, 30/06/2017 22:59 (GMT+7)

Gia đình Song Ca là gameshow âm nhạc hứa hẹn trở thành một chương trình quốc dân khi tất cả các thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi có thể cùng kết hợp giọng hát với nhau.

Gia Đình Song Ca là sân khấu gameshow thi hát dành cho các thành viên trong gia đình. Bộ đôi thí sinh sẽ bao gồm 1 thành viên nhí (8-15 tuổi) và thí sinh còn lại là người thân có cùng huyết thống. Các cặp song ca gia đình sẽ cùng thể hiện tài năng trên sân khấu để chinh phục Ban giám khảo và khán giả.


Tách biệt khỏi những gameshow đang nhan nhản trên truyền hình trong thời gian gần đây, Gia Đình Song Ca tạo ấn tượng bởi sự lồng ghép khéo léo giữa yếu tố ca hát xen lẫn những câu chuyện gia đình.


Cấu trúc chương trình bao gồm 14 tập, mỗi tập có 5 cặp tham gia, trải qua 3 vòng thi. Đảm nhận vai trò Giám khảo chính của chương trình là ca sĩ Cẩm Ly và diễn viên – MC Đại Nghĩa. Còn vị trí Host của chương trình được đảm nhận bởi diễn viên Ốc Thanh Vân.


Hấp dẫn hơn nữa, ở mỗi tập sẽ có hai giám khảo khách mời là các cặp nghệ sĩ song ca nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ, Bảo Thy – Quang Vinh, Khánh Ngọc – Nhật Tinh Anh, Yến Nhi – Trịnh Thăng Bình, Lân Nhã – Võ Hạ Trâm, Chí Thiện – Only C, Phạm Hồng Phước - Hương Giang, Chí Thiện – Hoàng Yến…Tập đầu tiên chương trình Gia Đình Song Ca sẽ lên sóng vào lúc 19g, Chủ nhật, ngày 2/07/2017 kênh HTV7.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: