Cái kết trong MV “Đâu ai ngờ” của Chi Dân khiến fan thích thú

Thứ sáu, 21/09/2018 13:38 (GMT+7)

Sau nhiều lần “thả thính”, mới đây Chi Dân đã chính thức quay trở lại đường đua V-pop với hình ảnh hoàn toàn mới với ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Đâu a i n gờ (#DAN).

Khi teaser mang tên #DAN được ra mắt, rất nhiều khán giả đã dự đoán đây sẽ là MV đậm chất hành động với màn “lột xác” bất ngờ của Chi Dân. Thậm chí, tên ca khúc cũng đem đến nhiều sự thú vị cho cộng đồng người hâm mộ. Trên fanpage của nam ca sĩ, fan cũng đã tích cực tham gia dự đoán tên bài hát với rất nhiều cái tên đầy sáng tạo. Tuy nhiên, khác với những MV đậm chất lãng mạn, Đâu ai ngờ (#DAN) khiến người xem bất ngờ với những khung hình u tối, đan xen yếu tố kinh dị cùng cách dẫn chuyện mới lạ đã lôi cuốn khán giả đến tận phút cuối cùng.

MV mở đầu với khung cảnh mờ ảo. Dần dần, sự phát triển tình tiết trong MV hé lộ câu chuyện không ai ngờ và tạo ra cú “plot twist” làm người xem ngã ngửa. Dưới bàn tay của đạo diễn Phan Lên, Đâu ai ngờ chứa đựng những cắt cảnh đầy ẩn dụ và tinh tế. Hơn nữa, qua từng khung hình có thể thấy nỗ lực tập luyện vũ đạo của Chi Dân trong thời gian qua thực sự mang lại hiệu ứng rất tốt. Chia sẻ về việc lựa chọn hình tượng mới để trở lại, Chi Dân cho biết: “Giữa thị hiếu âm nhạc không ngừng biến đổi, Dân muốn mình cũng có thể thử nghiệm nhiều hình ảnh. Dân nghĩ khán giả cũng muốn thấy Dân ở nhiều khía cạnh khác nhau. Khi Triple D đưa bản phối Đâu ai ngờ, Dân cảm thấy rất hài lòng. Nói thật, khi viết bài này Dân chưa thể hình dung bản phối sẽ như thế nào. Nhưng anh Triple D không chỉ mang đến một bản phối đúng tinh thần mà còn vượt xa những gì Dân mong muốn”.

Được biết Đâu ai ngờ có kinh phí gần 1 tỷ đồng và do Chi Dân tự bỏ tiền túi để thực hiện. Ngoài ra, để có được những thước hình đẹp, Chi Dân cũng “chơi lớn” khi thuê xe Mustang và mời hẳn một cô người mẫu ngoại quốc tham gia. Chi Dân cho biết thêm: “Hình tượng mới trong MV lần này có sự thay đổi rất nhiều. Không còn kiểu cool boy, Dân hướng đến sự mạnh mẽ, lịch lãm và trưởng thành hơn. Dân muốn mình có sự thay đổi phù hợp với từng thời điểm. Cuối cùng, mọi điều Dân làm cho sản phẩm âm nhạc của mình điều muốn dành tặng cho các khán giả đã ủng hộ mình”.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: