Café phin sữa đá, Cò, Vùng đất chín rồng vào top 3 trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe.

Thứ năm, 01/08/2019 06:24 (GMT+7)

Đây là 3 trang phục dân tộc sẽ bước vào vòng thực hiện sản phẩm chính, và trang phục xuất sắc nhất sẽ được công bố vào tháng 10, 11 năm nay.

Café phin sữa đá” được đánh giá cao về yếu tố trình diễn và hiệu ứng bất ngờ trên sân khấu. Tác giả Trần Nguyễn Minh Đức cho biết, tuy Việt Nam không phải là quốc gia khởi nguồn của cà phê nhưng văn hóa uống café bằng phin đã tạo nên nét độc đáo chỉ có ở Việt Nam.

Với “Cò” của Nguyễn Đức Liêm, không gian làng quê Việt Nam được kết hợp hài hòa qua hình ảnh đồng lúa, cò, mặt trời. Sử dụng gam màu chủ đạo là trắng – vàng, bộ trang phục khi mang lên sân khấu sẽ tạo hiệu ứng phối cảnh 3D, tái hiện hình ảnh làng quê Việt Nam vừa thân thương vừa quen thuộc.

“Vùng đất chín rồng” của Hoàng Hữu Kha gây ấn tượng bởi sự hoành tránh của khung 9 con rồng phía sau. Chỉ sử dụng duy nhất gam màu vàng kim, bộ trang phục không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, còn thể hiện văn hóa truyền thống Việt Nam Tác giả Hoàng Hữu Kha đã nghiên cứu rất kỹ về chất liệu và bảo đảm không gây sức nặng cho Hoàng Thùy khi khoác bộ trang phục này lên người.

Top 3 sẽ bắt đầu bước vào quá trình thực hiện sản phẩm với sự hỗ trợ của các mentor đồng hành: Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn và Café phin sữa đá (Trần Nguyễn Minh Đức), Nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông và Cò (Nguyễn Đức Liêm), Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công và Vùng đất chín rồng (Hoàng Hữu Kha).

Sau đó, Á hậu Hoàng Thùy, hội đồng giám khảo và khán giả sẽ cùng nhau lựa chọn ra bộ trang phục xuất sắc nhất mang đến Miss Universe 2019. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào tháng 10,11/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: