Cách làm giảm nỗi ám ảnh “mắt gấu trúc” trong mùa thi

Thứ bảy, 20/04/2019 00:00 (GMT+7)

Những cách đơn giản làm giảm quầng thâm mắt cho teen trong kì ôn thi.

Dùng túi trà

Sau khi các bạn dùng xong túi trà, đừng vứt chúng vào thùng rác nhé. Vì trà ngoài tác dụng chống lão hóa, giảm căng thẳng thì chúng còn có công dụng trị thâm quầng mắt. Các bạn đặt túi trà lên quầng thâm mắt, lưu ý là phải sử dụng chúng khi còn ấm nhé.

Dầu olive

Ngoài công dụng dùng cho việc chế biến thức ăn thì dầu oliu còn có công dụng làm đẹp da, trị các vùng da bị khô và đặc biệt là trị thâm quầng mắt rất tuyệt vời. Mỗi buổi tối, trước khi các bạn đi ngủ, nên bôi lượng dầu vừa đủ lên vùng thâm quầng, sau 30 phút các bạn rửa sạch với nước.

Khoai tây

Khoai tây chiên có lẽ là món ăn yêu thích của các teen, vậy các teen có biết khoai tây còn có công dùng trị thâm quầng mắt không? Cách thực hiện rất đơn giản, các teen cắt khoai tây thành những lát mỏng, cho chúng vào tủ lạnh khoảng 2 đến 3 phút trước khi dùng nhé.

Vitamin E

Vitamin E là dưỡng chất rất quan trọng đối với làn da của chúng ta và không khó để mua chúng. Có 2 cách dùng vitamin E, cách thứ nhất là các teen chỉ cần bôi vitamin E lên vùng thâm ở mắt, mátxa từ 3 đến 5 phút và 30 phút sau rửa lại với nước sạch. Cách thứ hai là các teen uống vitamin E mỗi ngày, lưu ý các teen chỉ uống 1 viên/ngày.

Lưu ý nhỏ: các bạn rửa mặt với nước và lau khô trước khi thực hiện các công thức trên.

THANH TRÚC tổng hợp (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: