Cách bắt trend "Gét gô" dễ thương của nữ sinh trường Luật

Thứ bảy, 30/04/2022 21:40 (GMT+7)

Gần đây, “thử thách 6 ngày 6 đêm Gét gô” trở thành trào lưu gây sốt cộng đồng mạng. Không ít gen Z đã nhanh chóng bắt trend theo cách của riêng mình.

Có nhiều kiểu hưởng ứng trend "Gét gô" khác nhau, phần lớn mang tính hài hước. Riêng bạn Huỳnh Thị Ngọc Nhi (sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM) và nhóm bạn của mình quyết định biến "thử thách Gét-gô" thành việc làm có ích. Đó là cả nhóm cùng nhau thực hiện thử thách “6 ngày 6 đêm đi tìm nụ cười giữa lòng Sài Gòn. Dù nắng hay mưa, ngày hay đêm vẫn đi. Gét gô”. Ngọc Nhi cùng các bạn đã thực hiện chuyến đi khắp thành phố và trao tặng những món quà đến người nghèo.

Ngọc Nhi tâm sự: “Sau những mất mát mà đại dịch gây nên, mình chợt nhận ra xung quanh chúng ta tồn tại nhiều mảnh đời bất hạnh. Mình đã tự hỏi vì sao chúng ta không mượn sức ảnh hưởng của phương tiện truyền thông để lan tỏa một thông điệp tích cực đến xã hội. Đó là lý do mình cho ra đời thử thách “6 ngày 6 đêm đi tìm nụ cười giữa lòng Sài Gòn. Dù nắng hay mưa, ngày hay đêm vẫn đi. Gét gô”.

(Ảnh: Nhóm của bạn Huỳnh Thị Ngọc Nhi)

Ngọc Nhi hi vọng thử thách “6 ngày 6 đêm đi tìm nụ cười giữa lòng Sài Gòn. Dù nắng hay mưa, ngày hay đêm vẫn đi. Gét gô” sẽ cổ vũ mọi người cho ra đời các thử thách mới mang lại giá trị tích cực, để chúng ta sống hoàn thiện và tốt đẹp hơn mỗi ngày.

"Gét gô" là gì?

“Gét gô” là trào lưu đặt ra những thử thách “chất chơi” khiến cho người nghe phải bật ngửa. Với từ khoá “Gét gô” - cách đọc dân dã của cụm từ “Let’s go” (bắt đầu nào), trào lưu đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng vì độ độc lạ và hài hước. Cụm từ này được cho là xuất hiện lần đầu tiên từ một clip Tik Tok của tài khoản tên Tới Trời Thần sở hữu gần 150 ngàn lượt theo dõi.

THU HÀ
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: