Các thành viên Wanna One sẽ hội ngộ kỉ niệm 2 năm ra mắt

Thứ tư, 07/08/2019 15:18 (GMT+7)

SPOTV News đưa tin, các thành viên của nhóm nhạc Wanna One sẽ có buổi gặp mặt vào 8/7 để kỉ niệm hai năm ra mắt công chúng. Tuy nhiên, vì hoạt động lịch trình nên không phải tất cả các thành viên đều có mặt đông đủ trong sự kiện này.

Theo đó, leader Yoon Ji Sung hiện đang phục vụ trong quân ngũ nên sẽ không tham gia vào bất kì hoạt động truyền thông nào.

Hình ảnh leader Yoon Ji Sung đăng trên Twitter cá nhân trong ngày kỉ niệm 2 năm ra mắt

Một số thành viên đã được công ty quản lí xác nhận tham gia buổi kỉ niệm gồm: Park Ji Hoon, Kim Jae Hwan.

Công ty giải trí Pledis thông báo việc tham dự phụ thuộc vào lịch trình của Minhyun. Tuy nhiên Minhyun sẽ cố gắng thu xếp hết lịch trình để tới tham gia cùng các thành viên.

Công ti chủ quản của Sungwoon cũng thông tin rằng đây là một buổi lễ mang tính cá nhân của Sungwoon và các thành viên nên về phía công ti xin phép không tiết lộ gì.

Nhóm nhạc Wanna One sẽ tụ họp để kỉ niệm 2 năm ra mắt

Đây là hoạt động các nhân của các thành viên nên hiện tại chưa có thông tin về địa điểm cũng như thời gian chính xác. Các thành viên có khả năng cao sẽ gặp mặt người hâm mộ qua hình ảnh hoặc video trong cuộc hội ngộ này.

Wanna One là nhóm nhạc chiến thắng trong chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 và trở thành tân binh khủng long của làng giải trí K-pop. Đây là lần kỉ niệm 2 năm ra mắt sau khi nhóm nhạc chính thức chấm dứt hợp đồng vào cuối năm 2018.

KIM UYÊN tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: