Các giám khảo nói gì về Thần tượng Bolero?

Thứ sáu, 24/02/2017 02:51 (GMT+7)

Vừa qua, bốn huấn luyện viên của chương trình Thần tượng Bolero là Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê đã có buổi ra mắt khán giả và báo chí TP.HCM.

Bốn huấn luyện viên của Thần tượng Bolero: Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn

Trong buổi ra mắt, ca sĩ Ngọc Sơn tỏ vé khá hào khi ngồi ghế giám khảo: "Hơn 30 năm ca hát, Ngọc Sơn có được bí quyết riêng và sẽ truyền lại cho các học sinh về đội của mình. Mùa trước, Ngọc Sơn thấy các em hát rất hay nhưng năm nay thí sinh còn hay hơn nữa. Đây sẽ là một cuộc thi rất thú vị đem đến những bữa ăn tinh thần, hấp dẫn".

Lệ Quyên cũng tiết lộ nhiều chi tiết thú vị. "Giám khảo có giỏi đến đâu nếu không có dàn thí sinh tốt thì cũng không làm gì được. Quyên rất may mắn khi lựa chọn được những giọng ca rất hay. Quyên muốn thể hiện sự riêng biệt, nếu không có Bolero chắc chắn Quyên cũng chưa nhận lời làm giám khảo. Quyết định lần này, Quyên muốn khám phá xem, ngoài những gì mình làm được mình còn làm được gì hơn thế".

Bên cạnh đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, chương trình năm nay có dàn thí sinh vô cùng chất lượng, đặc biệt là “trai tài, gái sắc” xuất hiện rất nhiều. Anh còn cho biết: "Bolero hiện giờ đã đi từng vào gia đình, khi nhìn thấy được tình yêu của các bạn trẻ với dòng nhạc này, Hưng nghĩ mình nên tiếp tục đồng hành cùng các em. Đó là lí do tại sao Hưng nhận lời tham gia chương trình".

Bên cạnh đó Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Minh Vy - cũng cho biết chương trình năm nay sẽ không còn Nút vàng (nút đặc quyền được đưa thi sinh thẳng vào vòng liveshow) vì theo anh, nếu thoát khỏi mấy vòng thi, thí sinh sẽ ít có cơ hội được tập luyện và hòa nhập cùng với đội của mình.

Thần tượng Bolero sẽ gồm các vòng thi: vòng Tinh hoa, vòng Đo ván và vòng Thách đấu & Liveshow. Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu lên sóng lúc 20g ngày 9/3/2016 trên kênh VTV3.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: