Các em thi tốt là anh chị vui rồi

Thứ tư, 27/06/2018 13:14 (GMT+7)

Các bạn trong đội Tiếp sức mùa thi đến từ trường Đại học Xây dựng Miền Tây (Vĩnh Long) đã che mưa cho các sĩ tử từ phòng thi đến cổng trường. Hình ảnh ấy đã làm ấm lòng sĩ tử trong những ngày mưa.

Ảnh tại cụm thi THPT Nguyễn Thông (Vĩnh Long)

Chiều 26/06, môn thi Ngoại ngữ được diễn ra trong khi trời đổ mưa tầm tã. Nhận thấy thời tiết không tốt, các bạn sinh viên trong đội Tiếp sức mùa thi đã nhanh chóng phân bố lực lượng chuẩn bị những chiếc ô thật lớn để che mưa cho các em. Các bạn đã ghép nhiều chiếc ô lại thành một đường thẳng để các em có thể đi từ sảnh trường ra cổng mà không bị ướt.

Ảnh tại cụm thi THPT Lưu Văn Liệt (Vĩnh Long)

Từ lúc chuẩn bị thi trời đã bắt đầu mưa lớn. Các bạn tiếp sức mùa thi đã túc trực sẵn ở cổng trường với những chiếc ô thật lớn, đón các em từ xe của phụ huynh, đưa các em vào tận sảnh trường. Mặc dù những chiếc ô đều rất nặng nhưng các bạn sinh viên không hề ngại khó khăn, hết lòng che chắn mong các em không bị ướt.

Ảnh tại cụm thi THPT Nguyễn Thông

Hành động đẹp của các bạn đã nhanh chóng được sĩ tử chụp lại và chia sẻ nhiệt tình. Vào những ngày thi đầy áp lực, bên cạnh gia đình, thầy cô, các bạn đội Tiếp sức mùa thi cũng là hậu phương vững chắc cho các sĩ tử. Bạn Ký Vĩnh (ĐH Xây dựng Miền Tây) chia sẻ: “Chỉ cần các em thi tốt là tụi anh vui rồi!” Còn bạn Vĩnh Tâm (ĐH Xây dựng Miền Tây) tâm sự: “Đây là tinh thần của các anh chị. Các em phải cố gắng hết mình đấy!”

Những việc làm đẹp, những lời động viên chân thành sẽ là nguồn động viên lớn để các sĩ tử hoàn thành tốt kì thi quan trọng này.

THU THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: