Các cung hoàng đạo trong mùa thi tốt nghiệp THPT

Thứ ba, 26/06/2018 17:07 (GMT+7)

Các cung hoàng đạo có đang làm tốt phần thi của mình không?

Bạch dương (21/3 – 19/4)

Đã chuẩn bị rất kĩ cho kì thi này, các Bạch Dương luôn trong tư thế tự tin, hào hứng vì đã học bài đầy đủ, không lúc nào là cậu ấy lơ là đâu nha. Với ưu thế thông minh, nhanh nhạy, cậu/ cô bạn Bạch dương còn sợ gì nữa đúng không nè. Nhưng cũng đừng tự cao quá, coi chừng sai mấy lỗi nhỏ đó nhé.

Kim ngưu (20/4 – 20/5)
Với tính tình dịu dàng, điềm đạm, Kim Ngưu rất thích hợp cho những môn học bài. Khi làm bài cũng rất cẩn thận, chầm chậm để tránh sai xót không đáng. Thế nhưng cũng còn vài bạn vẫn còn “chậm chạp quá” giờ mới bắt đầu mượn tập bạn để học bài… Hãy tăng tốc lên chút xíu đi nè.

Song tử (21/5 – 21/6)
Lanh lợi, nhạy bén, vô cùng sáng tạo là lợi thế của Song tử nhà ta đó nha. Thế nên có bài thi nào làm khó được các bạn đó đâu? Bù lại, Song tử cũng rất hay mau nhàm chán, ngồi yên một chỗ ở bàn học sẽ dễ bị cám dỗ bởi những thú vui khác thì thời gian đâu có mà ôn bài nè các bạn ơi!

Cự giải (22/6 – 22/7)
Vốn là con người của gia đình, nên giải giải đã cẩn thận xem kĩ càng phòng thi, số báo danh thi, và ôn bài cũng rất kĩ. Nhưng hay có những suy nghĩ tiêu cực, nhút nhát, luôn sợ sệt sẽ không vượt qua bạn ấy lúc nào cũng than thân trách phận cho kiếp học sinh chúng ta.

Sư tử (23/7 – 22/8)
Sư tử thì lúc nào cũng lạc quan, yêu đời rồi. Trước những ngày thi, lúc nào bạn cũng trong tâm trạng thư thái, sảng khoái, vậy thì đi thi mới dễ dàng làm bài được chứ. Nhưng cũng đừng quá tự phụ, thiếu cẩn thận trong bài mà bị trừ điểm nho nhỏ là tiếc lắm nhen.

Xử nữ (23/8 – 22/9)
Xử nữ luôn trong tâm trạng sợ sệt, lo lắng, suốt ngày coi mình đã chuẩn bị đồ dùng kĩ chưa, còn bài nào chưa học không, ngày thi có bị kẹt xe không, ăn gì vào ngày đó nhỉ?… Nhưng cũng đừng nên lo quá như thế nhé. Hãy giữ tâm trạng mình thoải mái nào.

Thiên bình (23/9 – 23/10)
Phim hay, game mới, đồ ăn ngon,… đều có trong suy nghĩ của Thiên Bình. Nhưng không muốn điểm thấp vào kì thi sắp tới. Thiên Bình thiếu quyết đoán nên trở thành trung tâm đa nhiệm làm nhiều việc cùng một lúc luôn nè. Hãy sắp xếp thời khóa biểu thật kĩ nha bạn ơi.

Bò cạp (24/10 – 21/11)
Là một người siêng học, hay còn gọi là mọt sách thứ thiệt. Lúc nào Bò cạp cũng dành thời gian cho việc học, ăn cũng học, tắm cũng học,… Hãy dừng lại đôi chút để cho não nghỉ ngơi chút nhé bạn ơi. Cũng đừng coi đáp án giữa thời gian nghỉ hai bài thi, hãy lấy tinh thần chuẩn bị cho môn kế tiếp nhé!

Nhân mã (22/11 – 21/12)
Vẫn còn mơ mộng đến những ngày tháng rong chơi vui đùa, điều gì sẽ đến với Nhân mã đây? Lộn phòng thi? Quên đem dụng cụ thi? Ngủ quên?... những tình huống dở khóc dở cười đến bạn ấy còn không nghĩ ra. Nhân mã hãy cố gắng tập trung thật nhiều vào nè.

Ma kết (22/12 – 19/1)
Ma kết luôn siêng năng và cần mẫn, nhìn lúc nào cũng là sự tập trung cao độ vào để ôn tập. Từ đó ít để ý đến những thứ xung quanh. Không phải lúc nào cũng cố chấp, nghiêm túc theo khuôn mẫn sẵn là tốt đâu nhé. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi 1 tí.

Bảo bình (20/1 – 18/2)
Bảo bình luôn nổi tiếng thông minh, nhanh nhẹn có thừa nên dễ dàng ứng phó với mọi cuộc thi. Nhưng cũng là một người ghét sự gì bó nên có chút bốc đồng, nên nhiều lúc thi lại ngẩn ngơ đi đâu ấy. Hãy chú ý tập trung vào bài của mình nào.

Song ngư (19/2 – 20/3)
Còn với Song ngư luôn giàu lòng vị tha, luôn cổ động mọi người, lên dây cót tinh thần cho bạn bè xung quanh, nhưng cô/cậu bạn vẫn luôn lo sợ chính mình sẽ không làm được do hay suy nghĩ mông lung. Thôi nào, người ta làm được thì mình cũng sẽ làm được thôi song ngủ nhé. Fighting!!!

QUỲNH ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: