Các "chú gà" nhà SM thi nhau trở lại trong nửa năm tới

Chủ nhật, 25/06/2017 03:32 (GMT+7)

Những cái tên đình đàm của SM như: EXO, SNSD, DBSK,... sẽ đồng loạt quay trở lại với khán giá trong nửa năm 2017.

DBSK

Hiện tại, thành viên Yunho đã xuất ngũ, chỉ còn lại thành viên Changmin là sẽ xuất ngũ vào ngày 18/8 tới. Trong một buổi phóng vấn, Yunho cho biết sẽ tái xuất khi Changmin trở về và khoảng thời gian dự kiến mà các "Vị thần phương Đông" - DBSK quay trở lại với quý khán giả là tháng 10 - 11.


SNSD

Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm nên 8 cô tiên nhà SM đang ráo riết chuẩn bị cho album đánh dấu sự kiện trong đại này. Thành viên Sooyoung còn thể hiện tham vọng của mình: "Muốn giành gải Deasang với album này." Và dự kiến album kỷ niệm của nhóm sẽ được ra mắt với khán giả vào khoảng tháng 8 cùng với nhiều hoạt động, concert kỷ niệm khác nữa.

EXO

Các chàng trai vũ trụ sẽ sẵn sàng comeback vào tháng 7 này với một dự án hoàng toàn mới. Sau thành công của Monster, EXO quyết định sẽ làm hit mới với hình ảnh ấn tượng. Rất tiếc thì đot quay trở lại lần này của EXO thiếu vắng thành viên Lay do anh bận lịch trình riêng.

Red Velvet

5 dải nhung đỏ tiếp tục oanh chiến thị trường âm nhạc kẻ từ khi Rookie ra mắt khán giả vào đầu năm. Hiện tại cả 5 cô nàng đều trong quá trình ghi hình cho MV mới và sẽ quay trở lại vào khoảng tháng 7 này cùng đàn anh EXO.


Ngoài những cái tên trên, Lee Soo Man cũng đã có những chiến lược riêng dành cho những nghệ sĩ khác như NCT 127, NCT Dream, BoA,... Cùng chờ đợi sự trở lại của những chú gà nhà SM nhé!

KaKao

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: