Cả trường THPT Nguyễn Thượng Hiền cùng mặc áo xanh thanh niên

Thứ hai, 27/03/2017 22:30 (GMT+7)

Teen trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đã mừng sinh nhật Đoàn một cách thật ấn tượng khi cùng khoác lên mình chiếc áo xanh thanh niên.

Sau buổi lễ trang trọng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng 86 năm thành lập Đoàn. Những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu và biểu diễn bởi cựu học sinh, học sinh, các thầy cô giáo sinh...

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

Đây lại là lần đầu tiên các “tân binh” lớp 10 được trải qua buổi lễ kỉ niệm Đoàn nên cảm xúc cũng khác so với các anh chị 12. Có thể nói đây là một cột mốc đánh dấu cho các bạn học sinh trong suốt 3 năm cấp ba.

“Thực sự mình rất hồ hởi và phấn khích trước ngày lễ khá lớn của trường ta. Bài hát Đoàn ca cất lên, không khí trường ta khí thế lạ thường và một học sinh, mình thực sự bị thu hút với những tiết mục văn nghệ đẹp mắt đã tai. Các bạn và anh chị đã đầu tư rất kĩ lưỡng cho phần trình diễn của mình. Đặc biệt mình ấn tượng và nhớ mãi phần ban tổ chức đố vui các bạn học sinh, lúc đó trường mình sôi nổi và hăng say lắm!”, bạn Cát Quỳnh (10 Chuyên Văn) hồ hởi chia sẻ.

Sân trường tràn ngập sắc xanh

Cô Minh Ngọc (giáo viên bộ môn Anh văn) chia sẻ: “Chưa bao giờ như hiện tại cô thấy khoảng cách giữa giáo viên và học sinh được rút ngắn đáng kể nhờ hòa chung sắc áo xanh này. Bản thân cô như hòa chung vào cùng các bạn cũng như cô được trở lại cái thời học trò của mình. Cảm xúc khó tả lắm!”.

NGUYỄN HUỲNH DIỆP VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: