Ca sĩ triệu view Hồ Việt Trung tung MV đầy tính tự sự

Thứ hai, 10/12/2018 18:23 (GMT+7)

Sau những sản phẩm triệu view như serie Giải cứu tiểu thư , ca sĩ Hồ Việt Trung vừa giới thiệu đến khán giả MV Đêm nay, anh muốn đưa em về theo kiểu tự sự.

Hồ Việt Trung cho biết, sau một tháng ngưng hoạt động nghệ thuật để cắt amidan và dưỡng bệnh thì anh quyết định trở lại bằng MV Đêm nay, anh muốn đưa em về do chính anh sáng tác và trình bày. Hồ Việt Trung chia sẻ: “Tôi sáng tác ca khúc này dựa trên câu chuyện có thật của quá khứ khi đó tôi khi quen một cô gái ở quận 12 và trong một lần cô bé làm về khuya và tôi ngỏ ý muốn đưa cô ấy về nhà. Ban đầu tôi đặt tựa bài hát Anh muốn đưa em về nhưng vì trùng tên với một ca khúc do Hà Hồ trình bày nên tôi quyết định đổi tên bài hát thành Đêm nay anh muốn đưa em về”.

Hồ Việt Trung

Khác với những MV sở trường hài lần trước, lần này Hồ Việt Trung truyền tải nội dung bám sát với cuộc sống hiện tại, khai thác sâu vào tình cảm nhiều hơn. Tất cả cảnh quay đều là ban đêm nên quay từ 3 giờ chiều đến 6 giờ sáng hôm sau và mất 3 ngày để thực hiện. Đứng trước câu hỏi anh được mệnh danh là ông hoàng triệu view thì khán giả luôn trông chờ các sản phẩm của anh vậy Hồ Việt Trung có áp về view không? Nam ca sĩ thẳn thắn thừa nhận bây giờ thời đại công nghệ 4.0 nên mỗi ngày có quá nhiều sản phẩm để khán giả lựa chọn để xem chứ không phải ít sản phẩm như lúc trước nên anh không đặt nặng chuyện lượt view như lúc trước.

Bên cạnh phần nghe, phần nhìn của MV Đêm nay, anh muốn đưa em về cũng được Hồ Việt Trung đầu tư hoành tráng. Anh đã mời diễn viên Lê Hoàng làm đạo diễn cùng dàn diễn viên khách mời tham gia hỗ trợ như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Trang và nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh. Nói về kế hoạch sắp tới, Hồ Việt Trung cho biết sau MV này vào dịp trước Tết âm lịch anh sẽ tiếp tục cho ra mắt MV nhạc dân ca, sau Tết nguyên đán sẽ là một phim ca nhạc và làm huấn luyện viên một games show và kết thúc năm 2019 sẽ làm một liveshow vào tháng 12/2019.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: