Ca sĩ nhí Thiên Khôi đạt triệu view ngay MV đầu tay

Thứ bảy, 28/04/2018 14:13 (GMT+7)

Trong khoảng thời gian ngắn, ca sĩ nhí Thiên Khôi đã tạo ra cơn sốt cho cộng đồng mạng với nhiều bình luận tích cực cũng như nhận được lượt view khủng hơn 1 triệu lượt view.

Thiên Khôi gây ấn tượng mạnh với khán giả khi có màn lột xác ấn tượng trong vẻ ngoài trưởng thành. Nhiều người hâm mộ đã cho rằng cậu bé Vietnam Idol Kid ngày nào đã “dậy thì thành công”. Sau 1 tuần ra mắt, MV Nắng vui của Thiên Khôi đang nhận được nhiều lời nhận xét, đánh giá tích cực của khán giả. Hiện sản phẩm hút hơn 1 triệu lượt xem với nhiều lời nhận xét tích cực.

Với một cậu bé 13 tuổi, việc có được kết quả này là ghi nhận cho sự cố gắng trong việc rèn luyện và phát triển khả năng âm nhạc. Hơn nữa, đây là bài hát do chính Thiên Khôi sáng tác và thể hiện nên càng xứng đáng nhận được sự khích lệ. Trước đó, tài năng của Thiên Khôi nhận được sự động viên, khích lệ không nhỏ đến từ các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc có uy tín như Đức Trí, Touliver, JustaTee, ca sĩ Isaac… Tất cả đều đặt sự tin tưởng vào một “soái ca” tài năng mới của làng nhạc.

Chia sẻ về hiệu ứng có được của MV Nắng vui, Thiên Khôi bày tỏ: “Mình cảm thấy vui khi được mọi người đón nhận sản phẩm mới một cách tích cực như thế. Đó là động lực, sự khích lệ để mình cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến nhiều tác phẩm âm nhạc chỉn chu và nhiều điều bất ngờ hơn”. Thiên Khôi cho biết sẽ nhanh chóng triển khai thêm một dự án âm nhạc mới để dành tặng mọi người như lời hứa. Nam ca sĩ tuổi teen hi vọng sản phẩm sẽ sớm được ra mắt và tiếp tục nhận được sự yêu thương của khán giả.

HOÀNG ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: