Ca sĩ Quang Vinh trở thành huấn luyện viên cho 20 bạn trẻ

Thứ ba, 30/01/2018 11:45 (GMT+7)

20 bạn học sinh - sinh viên trên khắp cả nước đã cùng nhau tham gia chương trình Glocal Camp 2018 - trại huấn luyện giới trẻ Việt Nam, trở thành công dân toàn cầu có bản sắc đã diễn ra tại Singapore do nhóm Amazing thực hiện.

Gây chú ý đặc biệt trong chương trình chính là sự đồng hành của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh. Quang Vinh khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi lăn xả hết mình với vai trò huấn luyện viên để hướng dẫn, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ Việt Nam lần đầu bước ra thế giới. Quang Vinh cho biết anh cảm thấy khá thú vị khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên và giám khảo danh dự của chương trình phi lợi nhuận “Glocal Camp 2018”.


Lần đầu tiên ca sĩ Quang Vinh trong vai trò huấn luyện viên cho các bạn trẻ.
Trong suốt 6 ngày 5 đêm tham dự chương trình, Quang Vinh đã di chuyển gần 1000 cây số đường bộ để cùng 20 em học sinh - sinh viên thực hiện hàng loạt nhiệm vụ tại Singapore.
Với đề tài “sống như người bản địa”, nam ca sĩ đã hướng dẫn cho 20 trại sinh cách dùng bản đồ và sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm, bus và...đi bộ để đến được các địa danh như cầu Helix, công viên Sư tử nước, Garden by the bay, con đường Ả Rập. Không những thế, giọng hát “Miền cát trắng” còn cùng các bạn trẻ mướt mồ hôi học hát và đọc thơ theo tiếng Ấn Độ từ người dân khu Tiểu Ấn, nấu các món ăn Trung Quốc tại phố Hoa.

Chưa dừng lại, thể lực của nam ca sĩ và 20 trại sinh liên tục bị thách thức khi phải đi bộ gần 10 tiếng mỗi ngày và chạy quanh sân vận động Quốc gia Singapore - nơi đăng cai SEA Games 28. Sau mỗi ngày, 20 bạn trẻ sẽ được trực tiếp lắng nghe những góp ý từ Quang Vinh và thành viên ban tổ chức.

Được biết, hành trình “Glocal Camp 2018” tại Singapore của 20 trại sinh và Quang Vinh sẽ được phát sóng online đến công chúng trong thời gian tới.
DUTI
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: