Ca sĩ Quang Bình bật mí đam mê hát về mẹ

Thứ năm, 23/02/2017 04:46 (GMT+7)

Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng chàng trai 9X Quang Bình vẫn kiên trì theo đuổi giấc mơ âm nhạc và sớm được khán giả yêu mến với nick name “Hoàng tử nhạc buồn”.

Quang Bình tên thật là Lê Thanh Bình, sinh năm 1993, quê tại Bình Phước. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2015. Không dừng lại ở các vai diễn, anh còn lấn sân sang hát nhạc quê hương. Vừa qua anh đã phát hành album đầu tay với chủ đề “Mẹ và Phật giáo”. Với giọng ca ngọt ngào mang đậm chất miền Tây Nam bộ, anh đã được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.



Mẹ không chỉ là cảm hứng, mà là một điều gì đó rất thiêng liêng, thế nên mỗi ca khúc về mẹ, Quang Bình thường rất trau chuốt trong cách xử lí câu chữ để mong sao mọi người có thể đồng cảm được. Mỗi ca khúc Quang Bình xem như cơ hội để bày tỏ tình cảm với mẹ của mình. “Cách đây 2 năm mẹ của Quang Bình bị tai nạn giao thông phải nằm viện. Lúc đó nhìn thấy mẹ đau đớn, Quang Bình không cầm được nước mắt” – Quang Bình chia sẻ.

Chàng trai sinh năm 1993 cho biết, chọn ca khúc hát phù hợp chất giọng của mình và bài hát phải nói lên được cảm xúc thật của bản thân. Theo anh thì khi hát một ca khúc đúng với tâm trạng của mình sẽ dễ dàng chạm được trái tim của khán giả. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim.



Chia sẻ về dự định trong tương lai của mình, Quang Bình cho biết sẽ tiếp tục duy trì sự ủng hộ của khán giả với những ca khúc quen thuộc làm nên thương hiệu “Hoàng tử nhạc buồn”. Quang Bình chia sẻ: “Hiện tại Quang Bình vẫn ấp ủ ước mơ hoàn thành một album những ca khúc về mẹ, cả cũ lẫn mới để tặng cho mẹ. Mong sao những ai có cha có mẹ, hãy thương yêu cha mẹ để không bao giờ phải hối tiếc về sau”.



Tuy nhiên, trong thời gian tới anh cũng muốn thử làm mới mình ở một dòng nhạc khác trẻ trung và sôi động hơn. Nhưng để thay đổi không phải là chuyện sớm chiều, Quang Bình sẽ cố gắng để hoàn thiện mình. “Khi khán giả cho mình một chỗ đứng riêng thì mình cũng nên tôn trọng khán giả và cố gắng phát huy những thế mạnh của mình” – Quang Bình tâm sự.

MINH TUỆ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: