Ca sĩ Như Quỳnh thực hiện một loạt tour diễn xuyên Việt

Thứ năm, 07/06/2018 15:21 (GMT+7)

Những ai yêu mến giọng hát của ca sĩ Như Quỳnh sẽ có cơ hội xem chị biểu diễn trong tour diễn xuyên Việt cùng nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng khác.

Được biết, loạt chương trình lớn của Như Quỳnh từ nay tới cuối năm 2018 bao gồm:

+ Chuỗi chương trình Nhạc tình muôn thuở với sự tham gia của ca sĩ Như Quỳnh và các ca sĩ nổi tiếng khác như Ngọc Sơn, Quang Lê, Nguyễn Hưng và các ca sĩ trẻ đang được yêu thích khác. Nhạc tình muôn thuở 6 diễn ra ngày 17/6 tại Cung Văn hóa Việt -Xô (Hà Nội), Nhạc tình muôn thuở 7 diễn ra ngày 29/6 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Đặc biệt chương trình Nhạc tình muôn thuở 6 mang chủ đề Thần tượng Bolero khi ba ca sĩ chính cũng là ba huấn luyện viên chương trình Thần tượng Bolero mùa 3 tham gia cùng ba thí sinh giành ngôi vị cao nhất của mùa 3 đó là Yuuki Ánh Bùi (team Như Quỳnh), Thanh Lan (team Quang Lê) và quán quân Duy Cường (team Ngọc Sơn).

+ Liveshow Như Quỳnh dự kến diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào trung tuần tháng 8 với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hải ngoại đã từng song ca với Như Quỳnh trước đây, sau đó là liveshow Như Quỳnh tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (vào trung tuần tháng 10).

Song song với tour diễn của ca sĩ Như Quỳnh, loạt tour diễn của ca sĩ Quang Lê với chủ đề Hát trên quê hương cũng sẽ diễn ra tại 16 tỉnh thành trên cả nước. Tham dự cùng Quang Lê là các ca sĩ nổi tiếng: Giao Linh, Như Quỳnh, Mỹ Huyền, Ngọc Sơn, Chung Tử Lưu, Nguyên Vũ, Duy Trường, Phương Mỹ Chi cùng các học trò của anh qua các mùa Thần tượng Bolero. Loạt chương trình Hát trên quê hương sẽ diễn ra tại các tỉnh thành: TP.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Vũng Tàu, Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Nam Định, Hải Phòng, Hạ Long, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lào Cai.

Đặc biệt, lần đầu tiên Quang Lê sẽ tổ chức liveshow này tại quê hương anh – thành phố Huế vào ngày 18/8/2018. Anh cho biết, để chuẩn bị liveshow này anh đã đầu tư rất nhiều các tiết mục công phu và khác lạ. Cùng chờ xem nhé!

HOÀNG ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: